x close

สาวเจอชายซ่อนกล้องในรองเท้า ขึ้นรถไฟใต้ดิน-ชาวเน็ตช่วยดู...ใช่กล้องจริงเหรอ

ซ่อนกล้องในรองเท้า

          สาวร้องเพจดัง เจอชายติดกล้องฝังรองเท้าขึ้นรถไฟใต้ดิน - ตั้งใจยื่นขาเข้าหา วอนโซเชียลช่วยดูกันชัด ๆ ใช่จริงหรือไม่ ด้านชาวเน็ตยังสงสัยใช่กล้องจริงเหรอ

          วันที่ 17 กันยายน 2560 เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวที่ลูกเพจส่งเข้ามาให้ช่วยตรวจสอบ โดยระบุว่า เจอคนซ่อนกล้องในรองเท้า ที่รถไฟฟ้าใต้ดิน แม้ก่อนหน้านี้จะมีกรณีคล้ายกันที่สุดท้ายปรากฏว่าแค่รองเท้ามีรู แต่สำหรับเหตุในครั้งนี้เธอสังเกตว่า เจ้าของรองเท้ามีลักษณะการยืนแบบตั้งใจยื่นขามาใส่ตัวเธอ บวกกับการผูกเชือกรองเท้า จึงอยากให้ช่วยเผยแพร่ไว้เตือนภัยผู้หญิงที่ใช้บริการขนส่งสาธารณะบ่อย ๆ ให้ระวังตัวมากขึ้น เป็นหูเป็นตาคอยสอดส่องกัน เพราะส่วนใหญ่คนที่ขึ้นรถไฟฟ้า หรือระบบขนส่งสาธารณะอื่น ๆ ก็จะมักเล่นโทรศัพท์มือถือ ไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้างเท่าที่ควร


          แต่อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวยังไม่ได้ฟันธงว่า ชายที่ถูกแอบถ่ายจะซ่อนกล้องไว้ในรองเท้าจริงหรือไม่ ซึ่งภายหลังการโพสต์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็น พร้อมช่วยกันดู และตั้งข้อสังเกตว่าสิ่งที่เห็นอาจจะเป็นแค่กระดุมก็ได้ หากเจ้าของรองเท้าเห็นแล้วเกิดไม่ใช่กล้อง เดี๋ยวเขาก็ออกมาชี้แจงให้สังคมได้ทราบเอง

ซ่อนกล้องในรองเท้า

ซ่อนกล้องในรองเท้า

ซ่อนกล้องในรองเท้า

ซ่อนกล้องในรองเท้า

          อนึ่ง หากใครยังจำได้ ก่อนหน้านี้ก็มีเหตุการณ์คนถ่ายภาพของชายคนหนึ่งบนรถไฟฟ้า BTS มาเตือนภัยให้ทุกคนระวังโรคจิต เนื่องจากคิดว่าชายคนนี้ติดกล้องไว้ที่รองเท้าแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ๆ แต่ 2-3 วันให้หลัง ชายที่อยู่ในภาพได้ออกมาชี้แจงว่าเขาไม่ใช่โรคจิต รองเท้าของเขาไม่ได้สอดกล้อง แต่เป็นเพราะรองเท้านั้นเป็น "รู" และขาด เนื่องจากโดนความร้อนหลังจากที่เขาไปซ่อมแอร์มา ซึ่งเคสดังกล่าวชายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกโรคจิต เผยว่า หลังจากวันนั้น...ชีวิตเหมือนตายทั้งเป็น (อ่านข่าว : ปลุกกระแส เช็กก่อนแชร์ เปิดใจชายที่ถูกตราหน้าว่าเป็น ไอ้โรคจิต คลิกเดียวชีวิตพัง)

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอชายซ่อนกล้องในรองเท้า ขึ้นรถไฟใต้ดิน-ชาวเน็ตช่วยดู...ใช่กล้องจริงเหรอ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 11:24:36 35,506 อ่าน
TOP