x close

รวบ 2 วินจอมหื่น ลวงเด็กหญิง 9 ขวบ บังคับดูหนังโป๊-ข่มขืนนานกว่า 2 ปี

ข่มขืนเด็ก

          รวบวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จ.บุรีรัมย์ สุดหื่นทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ป.3 วัย 9 ขวบ นานกว่า 2 ปี

          วานนี้ (16 กันยายน 2560) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. จับกุม นาย อัครวัฒน์ อายุ 54 ปี และนายวรรณะ หรือ ตาดอน อายุ 55 ปี อาชีพขี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ในข้อหากระทำชำเราเด็ก อายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อการอนาจาร
          ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ บก.ปคม. ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง ว่า มีนักเรียนชั้น ป.3 อายุ 9 ปี ซึ่งพักอยู่กับย่า 2 คน ถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยสังเกตเห็นจากเด็กหญิงมีอาการผิดปกติ ไม่ร่าเริงซึมเศร้า ไม่ทำการบ้านที่มอบหมาย จึงสอบถามได้ความว่าถูกผู้ต้องหาที่ผู้ปกครองให้รับจ้างมารับกลับบ้าน นำไปล่วงละเมิดทางเพศ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่หาทางช่วยเหลือ

ข่มขืนเด็ก

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ได้นำตัวเด็กไปตรวจสอบร่องรอยการถูกละเมิดทางเพศ พร้อมกับร่วมสอบถามเด็กให้การเบื้องต้นว่า ที่ผ่านมาได้ถูกผู้ต้องหาหลอกพาไปวัด และสวนสาธารณะ ทุกครั้งที่ถูกพาไปจะบังคับให้ดูหนังลามกอนาจาร ก่อนจะถูกบังคับล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลา 2 ปี หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กส่งบ้านพักเด็ก จ.บุรีรัมย์ เพื่อดูแลสภาพจิตใจและร่างกาย

          ส่วนการสอบสวน นายวรรณะ ผู้ต้องหารับสารภาพ ขณะที่ นายอัครวัฒน์ ผู้ต้องหาอีกคนให้การปฏิเสธ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 วินจอมหื่น ลวงเด็กหญิง 9 ขวบ บังคับดูหนังโป๊-ข่มขืนนานกว่า 2 ปี อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2560 เวลา 14:46:28 19,271 อ่าน
TOP