x close

เตรียมพบการกลับมาสายลับพยัคฆ์ร้าย แอ็คชั่นแบบจัดเต็มใน Kingsman The Golden Circle เข้าฉาย 21 ก.ย. ในโรงภาพยนตร์


          อีกไม่นานเกินรอคุณจะได้พบกับการกลับมาของเหล่าสายลับพยัคฆ์ร้ายที่พร้อมไปด้วยสุดยอดสายลับอัจฉริยะมากฝีมือ เพิ่มเติมแอ็คชั่นความมันส์แบบจัดเต็ม นำทีมโดย โคลิน เฟิร์ธ, ทารอน อีเกอร์ตัน, จูลีแอนน์ มัวร์, มาร์ค สตรอง, ฮัลลี่ แบร์รี่ เสริมทัพด้วย เซอร์ เอลตัน จอห์น, แชนนิ่ง เททั่ม และเจฟฟ์ บริดเจส ฯลฯ จากผลงานการกำกับของ แมทธิว วอห์น จากฝีมือการรังสรรค์บทของ วอห์น ร่วมกับ เจน โกลด์แมน โดยอิงมาจากหนังสือการ์ตูน The Secret Service ของมาร์ค มิลลาร์ และเดฟ กิบบอนส์


          หลังจากที่ Kingsman The Secret Service (2014) ได้แนะนำให้โลกได้รู้จักกับคิงส์แมนกันไปแล้ว พวกเขาเป็นองค์กรอิสระยอดอัจฉริยะระดับสากลที่จัดการทุกอย่างด้วยความรอบคอบระดับสูงสุด ซึ่งเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาก็เพื่อที่จะปกป้องโลกเอาไว้ และสำหรับการกลับมาของ Kingsman: The Golden Circle ฮีโร่ของเราต้องพบกับความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อกองบัญชาการของพวกเขาถูกทำลายลงและโลกต้องตกเป็นตัวประกันการผจญภัยของพวกเขาได้นำไปสู่การค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นพันธมิตรในสหรัฐฯ ที่ชื่อว่า สเตทส์แมน ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาวันที่ทั้งคู่ได้รับการก่อตั้งขึ้นมา การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะมีการทดสอบความแข็งแกร่งและไหวพริบปฏิภาณของสายลับพวกเขาอย่างสุดกำลัง ทั้งสองสุดยอดองค์กรลับจะต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อปกป้องโลกและเป็นสิ่งที่กลายเป็นนิสัยของเอ็กซี่ไปแล้ว...


          "Kingsman The Golden Circle - คิงส์แมน รวมพลังโคตรพยัคฆ์" นำแสดงโดย โคลิน เฟิร์ธ, ทารอน อีเกอร์ตัน, จูลีแอนน์ มัวร์, มาร์ค สตรอง, ฮัลลี่ แบร์รี่ เสริมทัพด้วย เซอร์ เอลตัน จอห์น, แชนนิ่ง เททั่ม และเจฟฟ์ บริดเจส ฯลฯ เข้าฉาย 21 กันยายน 2560 ในโรงภาพยนตร์

 

         ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KingsmanMovieThailand/ 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมพบการกลับมาสายลับพยัคฆ์ร้าย แอ็คชั่นแบบจัดเต็มใน Kingsman The Golden Circle เข้าฉาย 21 ก.ย. ในโรงภาพยนตร์ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 09:32:22
TOP