x close

เมฆ มังกรบิน ลั่น เอาผิดให้ถึงที่สุด หลัง อ.อ๊อด ชำแหละน้ำมันเครื่อง 3 ยี่ห้อ



          เมฆ มังกรบิน ลั่น เอาผิดให้ถึงที่สุด หลัง รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ภาควิชาเคมี ม.เกษตรฯ  ชำแหละน้ำมันเครื่อง 3 ยี่ห้อ บอกจะเอาผิดทั้งทางแพ่งและอาญา เหตุทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

          จากกรณีที่ รศ. ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ไลฟ์สดผลการตรวจวิเคราะห์น้ำมันเครื่อง 3 ยี่ห้อ ซึ่งมีของ เมฆ มังกรบิน ที่ทาง เพจแหม่มโพธิ์ดำ นำมาให้ทดลอง และอีก 2 ยี่ห้อ ซื้อจากห้างสรรพสินค้า พบมีสาร Chlorinated Paraffin เหมือนกัน ซึ่งอาจทำให้เครื่องพัง เกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับจวกหน่วยงานรัฐปล่อยให้แพ็กขายได้ยังไง [อ่านข่าว : ชัดเจน ! เผยผลตรวจวิเคราะห์น้ำมันเครื่อง 3 ยี่ห้อ หลังมีดราม่าหนัก]

          ล่าสุดวันที่ 19 กันยายน 2560 เมฆ มังกรบิน ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เมฆ มังกรบิน ว่า ตนและตัวแทนจำหน่ายเคารพกฎหมาย จึงยอมหยุดและรอผลการตรวจสอบจากภาครัฐ และแก้ไขบางข้อความบนฉลากให้ตรงกับผลการตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้มีกลุ่มบุคคลและอาจารย์สอนวิชาเคมีบางคนในสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ 2-3 แห่ง ออกมาให้ข่าวที่ไม่เป็นความจริงถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของตน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง


          ทั้งนี้ เมฆ มังกรบิน ระบุว่า การกระทำของกลุ่มบุคคลดังกล่าวถือเป็นการหมิ่นประมาท โดยการกล่าวข้อความอันฝ่าฝืนต่อความจริงต่อบุคคลที่ 3 ทั้งนี้ตนจะดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญาอย่างถึงที่สุด



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เมฆ มังกรบิน, Weerachai Phutdhawong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน ลั่น เอาผิดให้ถึงที่สุด หลัง อ.อ๊อด ชำแหละน้ำมันเครื่อง 3 ยี่ห้อ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 11:49:26 23,831 อ่าน
TOP