x close

ป๋าเกิด โมเดลลิ่งโคโยตี้ เข้ามอบตัว ปคม. หลังโดนแฉค้ามนุษย์-ขืนใจเด็กในสังกัด


          ป๋าเกิด โมเดลลิ่งโคโยตี้ เข้ามอบตัวตำรวจ ปคม. ตามหมายจับ หลังถูกอดีตเด็กในสังกัดแฉค้ามนุษย์-บังคับเด็กมีเซ็กส์ด้วย เบื้องต้นให้การภาคเสธ ไม่ได้ทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา

          จากกรณีตำรวจ กก.1 บก.ปคม. สอบปากคำ 4 โคโยตี้สาว อายุ 17 ปี สังกัด "นินิวส์โมเดลลิ่ง" ก่อนขออนุญาตศาลออกหมายจับ นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ ป๋าเกิด, น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยานายเกิดใหม่ และนางพรรณวรท ควบคุม หรือ เจ๊นินิว ก่อนจะจับกุมนางพรรณวรท ได้ในช่วงค่ำวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมานั้น
ป๋าเกิด โมเดลลิ่งโคโยตี้ เข้ามอบตัว

          ล่าสุด วันนี้ (20 กันยายน 2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ ป๋าเกิด ได้เดินทางมามอบตัว โดยสวมเสื้อโปโลสีแดง กางเกงขายาว รองเท้าแตะ ใส่หมวกแก๊ปสีดำ และหน้ากากอนามัยอำพรางใบหน้า ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวมาให้ พ.ต.อ. มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. และพนักงานสอบสวนสอบปากคำ

          โดยระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัวเข้าห้องสอบสวนผู้สื่อข่าวได้ตะโกนถามนายเกิดใหม่ว่า ได้กระทำความผิดตามที่กลุ่มโคโยตี้สาวและตำรวจแจ้งข้อหาไหม นายเกิดใหม่ ไม่ตอบ แต่ทำมือเป็นรูปกากบาท ตอบคำถามสื่อมวลชนแทน

           จากนั้นอีก 10 นาทีต่อมา ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ได้นำตัวนางพรรณวรท ควบคุม หรือ เจ๊นินิว ที่ถูกนำตัวไปฝากขังไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนหน้านี้ มาสอบปากคำเพิ่มด้วย โดยใช้ห้องสอบคนละห้องกับนายเกิดใหม่ ซึ่งหลังจากสอบปากคำนายเกิดใหม่และนางพรรณวรทเสร็จจะนำตัวส่งฟ้องศาล ส่วนจะให้ประกันตัวไหมอยู่ที่ดุลยพินิจของศาลต่อไป 

ป๋าเกิด โมเดลลิ่งโคโยตี้ เข้ามอบตัว

           ด้าน พ.ต.อ. มานะ เปิดเผยว่า นายเกิดใหม่ประสานกับเจ้าหน้าที่จะเข้ามอบตัวตั้งแต่เมื่อวาน กระทั่งวันนี้มามอบตัว และพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำตามขั้นตอน เบื้องต้นนายเกิดใหม่ได้ภาคเสธ ว่าไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าได้รับเด็กมาทำงาน โดยเด็กสมัครใจเอง ก่อนตระเวนนำไปส่งตามร้านและสถานบันเทิง ส่วนเรื่องรับเด็กต่ำกว่า 18 ปีมาทำงาน กับปลอมแปลงบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำและหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนกรณีที่กลุ่มโคโยตี้สาวให้ปากคำว่านายเกิดใหม่บังคับให้มีเพศสัมพันธ์นั้น เจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำเจ้าตัวและหาหลักฐานเพิ่มด้วยเช่นกัน

          ส่วน น.ส.มลฤดี อินอ่อน ภรรยานายเกิดใหม่ ที่ยังไม่มามอบตัว คาดว่ากำลังเตรียมเอกสารและทรัพย์สินเพื่อใช้สู้คดี หลังประสานจะมอบตัวในวันนี้ด้วย ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำผิดฐานค้ามนุษย์และได้ลงมือกระทำผิดตามที่ได้สมคบกันโดยการแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่น ๆ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือด้วยประการใด ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ. 2551 มาตรา 4, 6 (2)

ป๋าเกิด โมเดลลิ่งโคโยตี้ เข้ามอบตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋าเกิด โมเดลลิ่งโคโยตี้ เข้ามอบตัว ปคม. หลังโดนแฉค้ามนุษย์-ขืนใจเด็กในสังกัด อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 08:40:09 2,517 อ่าน
TOP