x close

ล้านวิวใน 1 คืน !! "เรื่องจริง ของคนมาทำงานสาย" ไม่ดูถือว่าพลาด




          เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ เมื่อคลิปวิดีโอสุดน่ารักโดยแบรนด์ Jellys อย่าง "เรื่องจริง ของคนมาทำงานสาย" ได้สร้างปรากฏการณ์สุดพีคล้านวิวในวันเดียว เอ๊ะ !! ใช่เหรอว่าล้านวิวในวันเดียว ก็ใช่นะสิ !! เพราะว่าเจ้าคลิปวิดีโอตัวนี้โด๊นโดน โดนใจสาวออฟฟิศหลาย ๆ คน ทั้งไลค์ ทั้งแชร์กันกระหน่ำ ใครไม่ดูถือว่าพลาด 

          แรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดคลิปนี้ขึ้นมา คุณเตย Ceo Jellys เผยว่า มาจากเรื่องจริงของเพื่อนใกล้ตัวที่ใช้เวลาแต่งหน้านานแสนนานจนเป็นเหตุให้มาทำงานสาย จึงทำให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจสร้างวิดีโอนี้ขึ้นมา 






          โดยในคลิปจะเห็นว่าสาวออฟฟิศแสนสวยต้องตื่นมาแต่งหน้าตั้งแต่ตี 4 แถมแต่งไปแต่งมาหน้าลอย รองพื้นผิดเบอร์ไปอีก กว่าจะมาถึงที่ทำงานก็สายแล้ว สายไม่พอ ยับเยินมาอีก !! งานนี้เพื่อนสาวผู้หวังดีมีของดีอยากบอกต่ออย่าง Jellys Pure face sunscreen cream 3 in 1 ที่มีทั้งกันแดด บำรุง รองพื้นในตัวเดียว ปาดแวบเดียวออกมาสวยวิ้งครบสูตร บอกเลย สวยไม่สาย...ใช้ซะ ! 


          และนอกจากจะทำสถิติ 1 ล้านวิวได้ภายในคืนเดียวแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา Jellys Thailand ก็ได้จัดงานฉลองยอดเข้าชม 2 ล้านวิว ตอกย้ำความแรง ความฮิตแบบฉุดไม่อยู่ของคลิปวิดีโอและตัว Jellys Pure face sunscreen cream 3 in 1

          บอกเลยว่างานนี้มีทั้งความรู้ ความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความสนุก ทำให้รู้ว่าครอบครัว Jellys อบอุ่นกันแค่ไหน ต่างคนต่างมาจากคนละที่ คนละภาค แต่มีใจที่เดียวกัน #WEAREJELLYS โดยในงานฉลองครบ 2 ล้านวิวนี้ ยังมี วี สืบศักดิ์ กูรูการขายของออนไลน์ มาสัมมนาเพื่อให้ความรู้ สอนเทคนิคการขายของออนไลน์ให้ได้จับเงินล้าน และคุณวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร เจ้านายสุดเนี้ยบในคลิปวิดีโอที่มาร่วมฉลองกับความสำเร็จในครั้งนี้อีกด้วย
 
วี สืบศักดิ์


วี สืบศักดิ์
 
คุณวอ จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร














 


ดูคลิปแบบเต็ม ๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก Jellys Thailand เจ้าของแบรนด์เจลลี่
หรือสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เฟซบุ๊ก Jellys Thailand เจ้าของแบรนด์เจลลี่, www.jellysthailand.com และ Line : @jellys

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล้านวิวใน 1 คืน !! "เรื่องจริง ของคนมาทำงานสาย" ไม่ดูถือว่าพลาด อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 14:11:31 95,802 อ่าน
TOP