x close

สุจิตรา อดีตนักแบดมินตันทีมชาติ เข้าใจคนไม่แฮปปี้แต่งงานแบบหญิง-หญิง




          สุจิตรา สาวหล่ออดีตนักแบดมินตันทีมชาติ เปิดใจ หลังประกาศแต่งงานแฟนสาว เข้าใจหากคนอื่นไม่แฮปปี้ เผยอยากจดทะเบียนสมรส หากกฎหมายไทยรองรับ

          ก่อนหน้านี้ สุจิตรา เอกมงคลไพศาล  สาวหล่ออดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทย และมือวางอันดับ 5 ของโลก วัย 40 ปี ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าจะควงหวานใจสาว ชมพู่ วัย 28 ปี เข้าประตูวิวาห์ หลังคบหาดูใจกันมานาน 3 ปี
สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

          ล่าสุด (20 กันยายน 2560) ตา สุจิตรา ได้เปิดใจกับทาง วอยซ์ทีวี เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องธรรมดา ที่อาจจะมีคนที่ไม่แฮปปี้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะรู้ตัวว่าไม่ใช่ธรรมชาติที่ผู้ชายแต่งงานกับผู้หญิง แต่อยากให้ทำความเข้าใจว่า นี่เป็นชีวิตของคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่เมื่อเดินทางมาถึงจุดจุดนี้ ก็อยากมีวันดี ๆ กับคนที่ตัวเองรู้สึกดีด้วย ถ้าเราอยู่ในพื้นฐานของความพอดีไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็อยากให้มองว่าความรักในมุมมองของตาก็เป็นความรักที่สวยงามอีกมุมหนึ่ง เราเกื้อหนุนกัน สนับสนุนกัน พากันไปในทิศทางที่ดี

          นอกจากนี้ สุจิตรา ยอมรับอีกว่า อยากจดทะเบียนสมรส หากกฎหมายไทยรองรับความรักของคนเพศเดียวกัน โลกก็คงสวยงามไปอีกแบบ แต่ถ้าตอนนี้เป็นไปไม่ได้ เธอก็ไม่ติดขัด อย่างน้อยเธอกับแฟนสาว ก็เข้าใจซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องมีลูกยังไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย เพราะเข้าใจดีว่าเป็นเรื่องที่ยาก หลังแต่งงานก็คงจะใช้ชีวิตเหมือนเดิม ทำงาน อ่านข่าว สอนแบดมินตัน

สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

          อดีตนักแบดมินตันหญิงเดี่ยวทีมชาติไทย ยังฝากถึงน้อง ๆ นักกีฬา อีกว่า อยากให้ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจให้เต็มที่ อยากให้ดูเธอเป็นตัวอย่าง เพราะเธอยังรู้สึกว่าเล่นได้ไม่เต็มที่ และหลังจากประสบอุบัติเหตุ ไม่สามารถกลับไปเล่นเหมือนเดิมได้อีก พอมาถึงวันนี้กลับมานั่งเสียดาย อยากให้รุ่นน้อง ๆ เมื่อมีโอกาส ก็ควรทำให้เต็มที่ ในอนาคตจะได้ไม่เสียใจภายหลัง

          สุจิตรา ย้ำปิดท้ายกับทีมข่าววอยซ์ทีวีว่า ก่อนหน้านี้ หลาย ๆ คนอาจจะไม่ได้รับรู้มุมมองความรักของเธอ หรือบางคนอาจจะรู้ แต่คงไม่คิดว่าจะมาถึงทุกวันนี้ แต่สิ่งที่เธออยากบอกกับทุกคนคือ เธอยังคงอยู่ตรงนี้และเป็นสุจิตราคนเดิม

สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sujitra Eakmongkolpaisarn, บ้านน้ำเมคอัพระยอง Thanaphon Iwabuchi
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุจิตรา อดีตนักแบดมินตันทีมชาติ เข้าใจคนไม่แฮปปี้แต่งงานแบบหญิง-หญิง อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 15:07:46 20,235 อ่าน
TOP