x close

เด็ก ป.5 ขอเงินย่า บอกเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจมน้ำดับ ด้านปู่จะกระโดดลงช่วย




          เด็ก ป.5 ไปว่ายน้ำกับเพื่อนก่อนจมน้ำดับ ด้านปู่จะกระโดดลงไปช่วย ชาวบ้านต้องเข้ามาห้าม ชี้ ก่อนเกิดเหตุพูดเป็นลาง

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ร.ต.อ. บุญทัน พันธ์จันทร์ ร้อยเวร สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่าที่ท่าน้ำวัดพิกุลเงิน คลองบางกอกน้อย ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มีเด็กนักเรียนสูญหายในน้ำ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ท่าน้ำดังกล่าวมีความกว้างประมาณ 20 เมตร อยู่ในช่วงน้ำลง ทราบชื่อผู้สูญหายคือ ด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ หรือน้องกาย บุญฤทธิ์ อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนวัดพิกุลเงิน
          ต่อมาปู่และย่าของ ด.ช.ณรงค์ฤทธิ์ เดินทางมาถึง ทางปู่พยายามจะกระโดดลงน้ำเพื่อช่วยหลาน แต่ชาวบ้านได้ห้ามไว้ ปู่จึงจุดธูปขอให้พบร่างน้องกาย จนในที่สุดก็พบร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหา 1 ชั่วโมง

          ด้าน ด.ช.สแตมป์ (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า หลังเลิกเรียนตนและเพื่อนอีก 3 คน ได้ชวนเล่นน้ำ โดยมีลงเล่นกัน 2 คน คือ ตนและผู้ตาย หลังจากว่ายน้ำไปสักพัก ตนนำหน้า ผู้ตายอยู่ด้านหลัง จู่ ๆ ผู้ตายจับขาตนพยายามดึง ตนก็พยายามว่ายน้ำเข้าฝั่ง จากนั้นผู้ตายก็ลอยไปกลางคลองจมน้ำ


          ขณะที่ปู่และย่า เปิดเผยว่า หลังเลิกเรียนผู้ตายได้กลับบ้านและเปลี่ยนเสื้อผ้า ออกไปเรียนพิเศษ ซึ่งได้ขอเงินย่า บอกว่าขอเงินเป็นครั้งสุดท้าย จนทราบข่าวว่าจมน้ำเสียชีวิต



ภาพและข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ป.5 ขอเงินย่า บอกเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจมน้ำดับ ด้านปู่จะกระโดดลงช่วย โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2560 เวลา 02:42:20 23,068 อ่าน
TOP