x close

ทนายสงกานต์ แฉกลุ่มชายขายตัว เดลิเวอรี่ถึงที่พร้อมเซ็กส์ทอย จ่อกวาดล้าง


ผู้ชายขายตัว

           ทนายสงกานต์ แฉกลุ่มชายขายบริการ เดินทางไปหาลูกค้าถึงที่พร้อมเซ็กส์ทอย รับงานผู้หญิงและสาวประเภทสอง พบมีกลุ่มละ 30-50 คน

           วันที่ 21 กันยายน 2560 นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง และประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ โดยตีแผ่กลุ่มชายขายบริการ โดยมีรูปแบบคือจะไปหาลูกค้าถึงที่ และมีการทำกันเป็นระบบอย่างเป็นล่ำเป็นสัน

           ทั้งนี้กลุ่มชายขายบริการในรูปแบบส่งถึงที่นั้น จะมีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งสาวใหญ่, แม่ม่าย, สาวทำงานบริการ, สาวที่เปล่าเปลี่ยวหรือว้าเหว่, สาวประภทสอง หรือสาวที่ประชดสามี เป็นต้น โดยมีทั้งรูปแบบชั่วคราวหรือค้างคืน ซึ่งมีราคาอยู่ที่ราว 2,500-5,000 บาท
ผู้ชายขายตัว

           ทนายสงกานต์ ระบุว่า กลุ่มบุคคลข้างต้นจะแฝงตัวอยู่กับการบริการรับ-ส่งผู้โดยสาร ในแต่ละวันจะมีอุปกรณ์บริการทางเพศให้กับหญิงแบบเซ็กส์ทอยเป็นประจำด้วย และจากการสืบทราบแต่ละกลุ่มจะมีชายขายตัวประมาณ 30-50 คน ซึ่งจะมีพ่อเล้ารับงานและจ่ายงานให้กับบรรรดาสมาชิกในกลุ่มออกให้บริการทางเพศแบบถึงพริกถึงขิง ซึ่งอยากให้จับตาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะอีกไม่นานจะมีการกวาดล้างครั้งใหญ่แน่นอน

ผู้ชายขายตัว

ผู้ชายขายตัว



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายสงกานต์ แฉกลุ่มชายขายตัว เดลิเวอรี่ถึงที่พร้อมเซ็กส์ทอย จ่อกวาดล้าง อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 12:01:17 68,460 อ่าน
TOP