x close

แชร์ล่าตัว ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กในสหรัฐฯ หนีคดี แฝงเข้าไทยมาเป็นครู


 ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กในสหรัฐฯ

         แชร์เตือนภัย ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กในสหรัฐฯ ปลอมเอกสารตบตาว่าเสียชีวิต หนีมาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่ไทย

        เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิเพื่อนหญิง ได้โพสต์ข้อความจากเว็บไซต์ต่างประเทศว่า ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กจากสหรัฐอเมริกา ได้หนีมาเป็นครูสอนภาษาอังกฤษอยู่ที่เมืองไทย โดยใช้ชื่อปลอม หากมีใครพบเห็นให้รีบแจ้งตำรวจโดยด่วน

        โดยเว็บไซต์ mystatesman.com ได้รายงานว่า นายแจ็คสัน แม็ทธิว ฮอลล์ อายุ 26 ปี ถูกทางการสหรัฐฯ จับกุมในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ก่อนที่นายฮอลล์จะตบตาทางการว่าตัวเองนั้นเสียชีวิต และหนีออกนอกประเทศ แต่อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่าเขาปลอมแปลงการเสียชีวิตของตนเองได้อย่างไร

ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กในสหรัฐฯ

     
        ทั้งนี้เรื่องราวของนายแจ็คสัน แม็ทธิว ฮอลล์ เป็นที่สนใจของสื่อมวลชนในประเทศไทย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังนายดารอน เบียทจ์ นักบินชาวแอฟริกาใต้ อายุ 36 ปี ได้แจ้งความว่า นางนิตยา ภรรยา ได้หายตัวไป โดยเชื่อว่าหายไปกับนายแจ็คสัน แม็ทธิว ฮอลล์ อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่า นางนิตยา เป็นผู้ช่วยให้เขาหลบหนีในประเทศไทย เป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ใน จ.ขอนแก่น และ จ.ระยอง ซึ่งนายแจ็คสัน แม็ทธิว ฮอลล์ ใช้เอกสารปลอมและเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ไทเลอร์ โดรัน สมิธ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก  Darron Beetge
ภาพและข้อมูลจาก
เพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิเพื่อนหญิง
เว็บไซต์ mystatesman.com
เฟซบุ๊ก  Darron Beetge 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ล่าตัว ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กในสหรัฐฯ หนีคดี แฝงเข้าไทยมาเป็นครู อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2560 เวลา 18:20:24 34,086 อ่าน
TOP