x close

โคโยตี้โมเดลลิ่งป๋าเกิด แฉโดนบังคับมีเซ็กส์ แลกโทรศัพท์-เปลื้องผ้ารับลูกค้า



           โคโยตี้เหยื่อโมเดลลิ่งป๋าเกิด โผล่อีก 3 ราย แฉป๋าเกิดให้ถอดเสื้อผ้าแคสติ้ง ก่อนบังคับมีเซ็กส์แลกโทรศัพท์

           วันที่ 21 กันยายน 2560 พ.ต.อ. มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันสอบปากคำผู้เสียหายในคดีป๋าเกิด หรือนายเกิดใหม่ รวยจริงนะ ซึ่งมีผู้เสียหายเพิ่มอีก 3 ราย ประกอบด้วย น.ส.มายด์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี, น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.ป๊อบ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งทั้งหมดทำงานขณะอายุ 17 ปี และ 16 ปี
           จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่า มีการจ้างแรงงานซึ่งขณะนั้นผู้เสียหายมีอายุ 16-17 ปี ซึ่งมีอายุไม่ถึงเกณฑ์ที่จะเข้าสถานบริการได้ ส่วนกรณีค่าแรงที่ผู้เสียหายได้รับและโดนหักรายได้ ส่วนแบ่งให้กับพีอาร์นั้น ทางพนักงานตรวจแรงงาน จะต้องลงไปดูในรายละเอียดอีกครั้ง ซึ่งยังไม่สามารถบอกได้ว่า เข้าข่ายกระทำผิดตามกฎหมายแรงงานหรือไม่

           พ.ต.อ. มานะ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายทราบว่า เด็กสาวจะได้ค่าจ้างในการเต้นตามสถานบันเทิงต่าง ๆ ต่อคืน ครั้งละประมาณ 700-1,000 บาท ขึ้นอยู่กับหน้าตา โดยป๋าเกิดจะได้ค่าส่งเด็กสาวให้สถานบันเทิงต่อคน คนละ 150 บาท โดยหนึ่งวันจะส่งเด็กประมาณ 10 คน ทั้งนี้แต่ละวันจะส่งเด็กจำนวนมากน้อยไม่เท่ากัน นอกจากนี้ยังมีค่าดริงก์ลูกค้าอีกครั้งละ 60 บาท มีการแบ่งกันระหว่างเด็กสาวกับป๋าเกิดตามข้อตกลงร่วมกัน


           ส่วนเรื่องการสวมบัตรประชาชนปลอมให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงานนั้น จากการสอบสวนพบว่า ทางโมเดลลิ่งจะเก็บบัตรประชาชนตัวจริงไว้และให้เด็กใช้บัตรประชาชนคนอื่นที่อายุเกิน 18 ปีที่มีใบหน้าใกล้เคียงกับเด็กคนนั้น ๆ แทน อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม เป็นเพียงการสอบปากคำผู้เสียหายเท่านั้น

           ด้าน น.ส.มายด์ เปิดเผยว่า ตนเป็นเด็กต่างจังหวัด เรียนจบ ม.3 มาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็ได้รับการติดต่อจากเพื่อนให้มาทำงานกับป๋าเกิด ก่อนชักชวนให้มาสมัครทำงานพีอาร์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยป๋าเกิดจะให้ทอมไปคอยดูแลอำนวยความสะดวก ตนทำงานที่บาร์ญี่ปุ่น ซอยสุขุมวิท 33 ตกลงค่าแรงวันละ 800 บาท จ่ายเงินทันทีหลังเสร็จงานบาร์เลิก ซึ่งตนจะได้รับเงินจริงแค่ 600 บาทเท่านั้น

           น.ส.มายด์ เล่าต่อว่า ตนมีหน้าที่เปลื้องผ้าอยู่เป็นเพื่อนแขก 3-4 คน บางครั้งถูกลวนลามแลกค่าทิป วันไหนเสร็จงานเร็วก็จะไปรอรถที่ซอยคาวบอย เพราะจะมีรถมารับโคโยตี้ วันไหนขาดงานไม่มีเหตุผลก็จะถูกหักเงินเพิ่ม นอกเหนือจากค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่า Wi-Fi อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยเดือนละ 1,400-1,500 บาท

           น.ส.มายด์ บอกด้วยว่า วันที่ไปสมัครเป็นพีอาร์ ป๋าเกิดได้ให้ตนถอดเสื้อผ้าออกเพื่อเป็นการแคสติ้ง ก่อนจะบังคับให้ตนยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยหว่านล้อมว่าจะซื้อโทรศัพท์มือถือให้ ตั้งแต่ทำงานมาถูกป๋าเกิดล่วงละเมิดทางเพศไป 4 ครั้ง

ภาพจาก brighttv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคโยตี้โมเดลลิ่งป๋าเกิด แฉโดนบังคับมีเซ็กส์ แลกโทรศัพท์-เปลื้องผ้ารับลูกค้า อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 16:28:58 18,895 อ่าน
TOP