x close

แฉระลอกใหม่ ซื้อเพชรไลฟ์ "จีจี้ ปีโป้" มา 7 หมื่น แต่ขายได้หมื่นเดียว !

จีจี้ ปีโป้

          ผู้เสียหายแฉอีก ถูก จีจี้ ปีโป้ หลอกขายแหวนเพชร เผยซื้อมาในราคา 7 หมื่น แต่กลับขายได้หมื่นกว่า พร้อมเปิดคลิปบุกทวงถึงร้าน..

          ข่าว จีจี้ ปีโป้ หลังถูกเฟซบุ๊กปริศนาโพสต์ข้อความแฉว่าถูกหลอกขายเพชรทางเฟซบุ๊ก ซ้ำทำเป็นขบวนการ มีหน้าม้าสร้างความน่าเชื่อถือ จนมีคนหลงตกเป็นเหยื่อ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฉ "จีจี้ ปีโป้" เฟซบุ๊กไลฟ์ขายทองปลอม จ้างหน้าม้าเมนต์ตบตา)

          ล่าสุด (21 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายต้อม ผู้เสียหายอีก 1 คน เผยว่า ตนได้ซื้อแหวนเพชรจำนวน 4 วง จากทางเฟซบุ๊กไลฟ์ จีจี้ ปีโป้ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในราคา 74,000 บาท ซึ่งที่ซื้อเพราะต้องการจะมอบให้แม่ เพราะแม่ชอบเพชร ตนยอมรับว่าได้ตกเป็นเหยื่อของถูก เพราะจริง ๆ แล้วเพชร 1 กะรัต ราคาร่วมแสนบาท แต่กลับซื้อได้ในราคา 28,000 บาท

จีจี้ ปีโป้

          โดย นายต้อม เผยว่า แหวนดังกล่าวที่ซื้อมานั้นยอมรับว่าเป็นของจริง แต่น้ำเพชรไม่สวย ออกเหลือง ๆ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะ จีจี้ ปีโป้ บอกว่าเป็นของที่หลุดจำนำ แต่ต่อมามีกระแสข่าวที่ว่ามีผู้เสียหายร้องเรียนว่าซื้อเหรียญรัชกาลที่ 5 มา แต่คุณภาพไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ ตนเลยคิดที่จะเอาแหวนที่ซื้อมานั้นไปให้ทางโรงจำนำเช็กดู กลับได้รับการตีราคาเหลือเพียง 13,000 บาท จากที่ซื้อมาทั้งหมดในราคา 74,000 บาท หลังจากนั้นตนจึงได้รวมกลุ่มกันกับผู้เสียหายรายอื่น ๆ เดินทางไปร้องเรียนเพื่อเรียกเงินคืนจากจีจี้ ปีโป้ ที่ร้าน ซึ่งตอนแรกเจ้าตัวไม่ยอม แต่ตนและผู้เสียหายพาทนายความไปด้วย จีจี้ ปีโป้ จึงยอมคืนเงินให้ แต่ว่าจะถูกหัก 15 เปอร์เซ็นต์

จีจี้ ปีโป้

จีจี้ ปีโป้

          ทั้งนี้ ตนถือว่าโชคยังดีที่ได้รับเงินคืนจำนวนเต็ม 2 วง อีก 2 วง ถูกหัก 15 เปอร์เซ็นต์ แต่ผู้เสียหายรายอื่น ๆ กลับถูกหักเงินไปถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ก็มี ต่อมาตนมาทราบว่าหลังเกิดเรื่อง จีจี้ ปีโป้ ก็ได้ย้ายการไลฟ์ไปอีกเฟซบุ๊กที่สร้างขึ้นมาใหม่ โดยได้มีการบล็อกผู้เสียหายทั้ง 13 คน รวมถึงตนด้วย พร้อมมีการนำแหวนและเครื่องประดับต่าง ๆ ที่ได้รับคืนจากกลุ่มตนไปขายใหม่อีก

จีจี้ ปีโป้



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉระลอกใหม่ ซื้อเพชรไลฟ์ "จีจี้ ปีโป้" มา 7 หมื่น แต่ขายได้หมื่นเดียว ! อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:21:32 90,003 อ่าน
TOP