x close

ถึงกับมึน ! หนุ่มขับขึ้นทางด่วน เจอ จยย. ซิ่งย้อนศร ซ้ำเกี่ยวกระจกพังยับ


มอเตอร์ไซค์บนทางด่วน

          หนุ่มเผยคลิป สวนจักรยานยนต์ซิ่งบนทางด่วน ขี่มาในเงามืด ก่อนเกี่ยวกระจกพังยับ ซ้ำตำรวจไม่รับแจ้งความ

          วันที่ 22 กันยายน 2560 โลกออนไลน์แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pon-pon Thadtiem ถึงเหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ย้อนศร ทั้งที่ตัวเองและรถคันอื่น ๆ ที่เสียหายขับมาปกติบนทางด่วนแท้ ๆ
          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนโทลเวย์ รังสิต-นครนายก โดยเจ้าของคลิปขับรถยนต์จะไปลงตรงดอนเมือง แต่ปรากฏว่าระหว่างทางกลับเจอรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรขึ้นมาในความมืดตรงบริเวณทางโค้ง ส่งผลให้กระจกด้านข้างเสียหาย เคราะห์ดีที่ผู้ขับไม่ได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจก ซึ่งเมื่อจอดรถดูเหตุการณ์ก็พบว่ารถยนต์คันอื่นได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน ก่อนจะรวมตัวกันเพื่อไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี

มอเตอร์ไซค์บนทางด่วน

มอเตอร์ไซค์บนทางด่วน

มอเตอร์ไซค์บนทางด่วน

มอเตอร์ไซค์บนทางด่วน

          อย่างไรก็ดี เจ้าของโพสต์ระบุว่า หลังติดต่อประกันรถและไปแจ้งความนั้น เมื่อประกันบอกตำรวจว่า มีรถจักรยานยนต์ขี่สวนเลนมาบนโทลเวย์เฉี่ยวรถจนกระจกแตก ตำรวจกลับบอกว่า ตอนนี้ไม่รับแจ้งความ ให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ โดยพูดด้วยสีหน้าไม่อยากรับเรื่องอีกด้วย

มอเตอร์ไซค์บนทางด่วน

          ทั้งนี้หลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยตำหนิรถจักรยานยนต์ที่ขึ้นมาบนโทลเวย์ ซ้ำยังขี่ย้อนศรด้วยความเร็ว ไม่สนใจความปลอดภัยของรถคันอื่น ขณะเดียวกันก็อยากเร่งรัดให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตามดำเนินการเอาผิดโดยด่วน

มอเตอร์ไซค์บนทางด่วน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pon-pon Thadtiem

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงกับมึน ! หนุ่มขับขึ้นทางด่วน เจอ จยย. ซิ่งย้อนศร ซ้ำเกี่ยวกระจกพังยับ อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 16:59:56 6,726 อ่าน
TOP