x close

ยกย่อง 2 สาวฮีโร่ช่วยทารกรอดตาย ด้วยน้ำมือพ่อเลี้ยงคลั่ง จับกดน้ำ !!

จับทารกกดน้ำ

จับทารกกดน้ำ

จับทารกกดน้ำ

          เปิดใจ 2 สาวพลเมืองดี รุดช่วยเหลือเด็กทารกจนรอดตายหวุดหวิด หลังถูกพ่อเลี้ยงคลุ้มคลั่ง จับกดน้ำ ด้านพ่อเลี้ยงอ้างเครียดจัด..ตกงาน และทะเลาะเมียรุนแรง

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของ 2 สาวพลเมืองดี รุดเข้าช่วยเหลือเด็กทารก วัย 3 เดือน จากน้ำมือพ่อเลี้ยงที่คลุ้มคลั่ง ขณะพยายามจับกดน้ำตาย  แต่กลับรอดชีวิตมาได้ จนนำมาซึ่งเสียงชื่นชมและยกย่องให้เป็นฮีโร่สาว
จับทารกกดน้ำ



จับทารกกดน้ำ

จับทารกกดน้ำ

          ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางสาววนิดา ดับโศรก หรือต้นข้าว และนางสาวมนัญญา ปัดถาวงศ์ หรือมินท์ 2 สาวพลเมืองดี เผยว่า ตนทั้งคู่ขับรถมาจะเข้าเมืองแปดริ้ว ได้เห็นสามีภรรยาคู่นี้ยืนทะเลาะกัน กระชากเด็กกัน ตนตกใจมากจึงวนรถกลับมาดู เพื่อจะมาช่วย และได้มีการถ่ายคลิปตามที่เห็น พร้อมทั้งโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะทำอย่างไร เพราะมีกันอยู่ 2 คน กลัวเขามีอาวุธด้วย แต่พอเห็นท่าไม่ดีว่าตัวพ่อพยายามวิ่งออกไปให้รถชน จึงตัดสินใจลงไปช่วย แล้วพอลงไปก็เห็นว่าตัวพ่อจะเอาลูกลงไปในน้ำ โดยที่แม่ก็พยายามช่วย ตนเองก็สังเกตอยู่ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ตัวพ่อเลี้ยงจึงยอมปล่อยเด็ก



          ทั้งนี้ จากการสอบถามพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุ เผยว่า ตนเองเครียดที่ตกงานและได้กินยาฆ่าแมลง ยาล้างแผล ผงซักฟอกไปก่อนหน้านี้ จนเกิดเรื่องทะเลาะกันรุนแรง

จับทารกกดน้ำ

จับทารกกดน้ำ

จับทารกกดน้ำ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com, เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยกย่อง 2 สาวฮีโร่ช่วยทารกรอดตาย ด้วยน้ำมือพ่อเลี้ยงคลั่ง จับกดน้ำ !! โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2560 เวลา 13:56:18 10,994 อ่าน
TOP