x close

แม่ชียันยังไม่ขายบ้านโบราณ แต่ถ้าใครซื้อ 300 ล้าน ก็พร้อมปล่อย


แม่ชียันยังไม่ขายบ้านโบราณ

         แม่ชียันยังไม่ขายบ้านโบราณอายุ 150 ปี แต่ถ้าใครซื้อในราคา 300 ล้าน ก็พร้อมขาย ชี้เหตุจำเป็น ลูกหลานไม่อยากเก็บไว้ เผยจะนำเงินมาบำรุงศาสนา

         จากกรณีกระแสข่าวลือว่า แม่ชีกรรณิการ์ ชมศิริ เจ้าของบ้านโบราณที่มีอายุเก่าแก่ถึง 150 ปี ยอมขายบ้านในราคา 300 ล้านบาทแล้ว หลังจากได้เคยปฏิเสธขายบ้านให้นายทุน แม้จะได้รับการเสนอราคาสูงถึง 85 ล้านบาทก็ตาม จึงทำให้โลกออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็นว่า หรือนี่จะเป็นการเก็งราคานั้น (อ่านข่าว : แม่ชีเปลี่ยนใจ ยอมขายบ้านโบราณอายุเป็นร้อย หลังนายทุนเสนอซื้อ 300 ล้าน)

         ล่าสุด (25 กันยายน 2560) แม่ชีกรรณิการ์ ชมศิริ เจ้าของบ้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ยืนยันว่ายังไม่มีการพูดคุยขายในราคา 300 ล้านบาท กับนายทุนคนไหนเลย เป็นเพียงพูดคุยกันในครอบครัว เนื่องจากตัวแม่ชีเองไม่อยากขายอยู่แล้ว ขนาดมาขอซื้อในราคา 85 ล้านบาท ยังไม่ยอม แต่ที่ยอมขายเพราะลูกหลานอยากให้ขาย จึงบอกไปว่าหากอย่างนั้นจะขายในราคา 300 ล้านบาท ถ้าใครกล้ามาซื้อก็กล้าให้ อย่างน้อยจะได้มีความสงบสุขในครอบครัว และจะนำเงินไปทำบุญเพื่อทำนุบำรุงศาสนาต่อไป

แม่ชียันยังไม่ขายบ้านโบราณ


         แม่ชีกรรณิการ์ บอกว่า กาลเวลาเปลี่ยนแปลงไป หากแม่ชีไม่ขาย ลูกก็ต้องเอาไปขายแน่นอน ต้องขอโทษบรรพบุรุษด้วย เพราะทำไปด้วยความจำเป็นและเหตุการณ์บังคับ นอกจากนี้ จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้น หลายคนบอกว่าเสียดายอยากให้อนุรักษ์ เพราะเป็นบ้านทรงปั้นหยาที่หาดูได้ยาก และชาวบ้านก็มีความผูกพันเพราะเห็นมาตั้งแต่เกิด

แม่ชียันยังไม่ขายบ้านโบราณ

แม่ชียันยังไม่ขายบ้านโบราณ

https://www.youtube.com/embed/c9y8rIeGpHI?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ชียันยังไม่ขายบ้านโบราณ แต่ถ้าใครซื้อ 300 ล้าน ก็พร้อมปล่อย อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 17:19:07 33,784 อ่าน
TOP