x close

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ สุดปลื้ม ใส่ชุดตำรวจครั้งแรก ภูมิใจได้ทำอาชีพในฝัน


เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

           "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถึงบ้านเกิด ก่อนไปตัดชุดตำรวจ ตัดผมโกนหนวดเข้ารายงานตัวทางการ รับสุดปลื้มได้ทำอาชีพในฝัน

          วันที่ 25 กันยายน 2560 "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจป้องกันแชมป์โลก ได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ เพื่อเข้ารายงานตัวรับราชการตำรวจอย่างเป็นทางการ

      
          บรรยากาศในวันนี้ ได้มีบรรดาญาติพี่น้อง รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ พา เจ้าแหลม มาตัดชุดเครื่องแบบตำรวจที่ร้านสูทสาคร โดย นางจันทนา สีหะวงษ์ เจ้าของร้าน ได้มอบชุดให้ฟรี ๆ เพื่อเป็นการให้ของขวัญที่สร้างชื่อเสียงให้กับชาวศรีสะเกษและประเทศไทย รวมทั้งมอบชุดผู้ใหญ่บ้านให้กับ นายเจียมศักดิ์ พ่อของ เจ้าแหลม อีกด้วย

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

          จากนั้น เจ้าแหลม ได้ไปตัดผมที่ร้านชาลีเกศา โดยโกนหนวดจนเรียบร้อย เพื่อพร้อมที่จะเข้ารับราชการตำรวจ โดยมี ร.ต.ท. สายัณต์ ถีระภาพร รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.อุทุมพรพิสัย มาเป็นพี่เลี้ยงทั้งในเรื่องการฝึกระเบียบวินัยการปฏิบัติตัวของการเป็นข้าราชการตำรวจให้กับแชมป์โลกอีกด้วย

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ

          ด้าน เจ้าแหลม เปิดใจว่า รู้สึกดีใจกับการต้อนรับของพี่น้องชาวศรีสะเกษ และปลื้มใจมากที่ได้สวมเครื่องแบบตำรวจ เพราะเป็นอาชีพที่ตนใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก โดยอยากขอบคุณ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี, พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และ พล.ต.ต. สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรศรีสะเกษ ที่ได้ให้ความกรุณาตนให้เข้ารับราชการในครั้งนี้ ซึ่งตนจะปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา และรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่


https://www.youtube.com/embed/_netbyaeOXI?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าแหลม ศรีสะเกษ สุดปลื้ม ใส่ชุดตำรวจครั้งแรก ภูมิใจได้ทำอาชีพในฝัน อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2560 เวลา 17:44:00 23,979 อ่าน
TOP