x close

ไม่ทันกาล นิติบุคคล เผย น้องเมย์ แจ้งขอย้ายห้อง ก่อนถูกฆ่าไม่กี่วัน


น้องเมย์

         เจ้าหน้าที่นิติบุคคล เผย น้องเมย์ เคยแจ้งขอย้ายห้องเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะอยู่คนเดียว ก่อนเกิดเหตุสลดถูกฆ่าตายคาห้องพัก
       

         จากคดีสะเทือนขวัญที่ นางสาวประภาพร วรวงศ์ หรือน้องเมย์ อายุ 19 ปี ถูกแทงกว่า 20 แผล เสียชีวิตภายในห้องพักย่านบางบัวทอง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาวัย 29 ปี ที่ก่อเหตุฆาตกรรมโหด น้องเมย์ ได้แล้ว โดยคนร้ายสารภาพว่าแอบชอบผู้ตาย จึงบุกงัดห้องหวังข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้เลยลงมือแทงจนเสียชีวิต (อ่านข่าว : รวบแล้ว มือมีดจ้วงยับน้องเมย์ สารภาพแอบชอบ-งัดห้องหวังข่มขืน)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 กันยายน 2560 นางสมใจ ทองศิริ นิติบุคคลของคอนโด เผยว่า เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาขอย้ายห้องเพราะตอนนี้พักคนเดียว โดยก่อนหน้านี้พักกับเพื่อน ซึ่งเมื่อวันที่ 25 กันยายน เพื่อนของผู้ตายได้มาขอกุญแจสำรอง เพราะผู้ตายไม่ได้ไปทำงานตามเวลาปกติ และในช่วงเช้าได้มีโทรศัพท์จากผู้ตายโทร. ไปหาเพื่อนที่ทำงานทุกคน แต่ไม่มีเสียงพูด ได้ยินแต่เสียงพัดลม เจ้าของหอพักจึงได้ให้แม่บ้านไปเปิดห้องให้ จึงพบศพผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่

มือมีดจ้วงยับน้องเมย์

 
         นางสมใจ กล่าวต่อว่า ผู้ตายเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย คิดว่าไม่น่ามีเรื่องบาดหมางกับใคร และนอกจากเพื่อนที่มาหาผู้ตายแล้วทางนิติบุคคลก็ไม่ทราบรายละเอียด ส่วนทางผู้พักอาศัยนั้นหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ต่างมีความหวาดกลัว ทางนิติบุคคลบอกว่า ทางหอพักนี้มีมาตรการความปลอดภัย มีกล้องวงจรปิดทุกจุด มีการสแกนนิ้วเข้า-ออก ทางนิติบุคคลจึงคิดว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

มือมีดจ้วงยับน้องเมย์
 

ภาพจาก Bright TV : Digital TV ช่อง 20, MSS Channel
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ทันกาล นิติบุคคล เผย น้องเมย์ แจ้งขอย้ายห้อง ก่อนถูกฆ่าไม่กี่วัน อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 10:17:23 51,547 อ่าน
TOP