x close

หนุ่มสายเปย์ลงทุนหอบหมียักษ์ใส่รถหรูมาให้สาว แต่แทบทรุด เมื่อได้คำตอบจากเธอ


หนุ่มสายเปย์ลงทุนหอบหมียักษ์ใส่รถหรูมาให้สาว

          หนุ่มสายเปย์ลงทุนหอบหมียักษ์ใส่รถหรูมาให้สาว แต่แทบทรุด เมื่อได้คำตอบจากเธอ สั้น ๆ ง่าย ๆ แต่เจ็บจี๊ดถึงใจ ทุ่มแค่ไหนก็ใช่จะคว้าใจเธอได้ง่าย ๆ

         เมื่อเจอสาวที่ชอบ ไม่ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนก็คงอยากสร้างความประทับใจ หวังคว้าหัวใจเธอมาครอบครอง ดังนั้นเมื่อพ่อหนุ่มบุญทุ่มรายนี้หมายตาสาวน้อยในฝันรายหนึ่งไว้ เขาจึงไม่ลังเลเลยที่จะควักเงิน 10,000 หยวน หรือราว 50,000 บาท ซื้อตุ๊กตาหมีตัวยักษ์ สูงถึง 2.5 เมตร หวังนำมามอบเป็นของขวัญแทนใจรักของเขา



         อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าทุกอย่างจะไม่เป็นไปอย่างที่เขาคิด เมื่อล่าสุด (25 กันยายน 2560) เว็บไซต์เดอะซัน  เปิดเผยว่า หลังจากที่พ่อหนุ่มไม่เผยชื่อรายนี้ อุ้มตุ๊กตาหมียักษ์ใส่รถสปอร์ตสุดหรูเปิดประทุนของเขา ขับตรงเข้ามาหาสาวในฝัน ลากของขวัญมาให้เธอท่ามกลางสายตาของผู้คนจำนวนมากที่เฝ้ารอดูปฏิกิริยาของสาวผู้โชคดีรายนี้ สิ่งที่เขาได้รับนั้นกลับทำเอาเจ้าตัวหน้าแตกอย่างรุนแรง กับคำตอบสั้น ๆ ของเธอ

หนุ่มสายเปย์ลงทุนหอบหมียักษ์ใส่รถหรูมาให้สาว

         "ฉันชอบหมีนะ แต่ไม่ได้ชอบนาย" สาวน้อย ตอบ

         คำตอบที่ได้ทำเอาหนุ่มสายเปย์แทบทรุด เรื่องนี้สอนให้รู้เลยว่าต่อให้ทุ่มหนักแค่ไหน แต่หัวใจสาวใช่จะคว้ามาได้ง่าย ๆ ด้วยของขวัญแสนแพงไปซะทุกครั้ง

หนุ่มสายเปย์ลงทุนหอบหมียักษ์ใส่รถหรูมาให้สาว

หนุ่มสายเปย์ลงทุนหอบหมียักษ์ใส่รถหรูมาให้สาว

ภาพจาก  photo.eastday.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสายเปย์ลงทุนหอบหมียักษ์ใส่รถหรูมาให้สาว แต่แทบทรุด เมื่อได้คำตอบจากเธอ อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 15:33:15 120,528 อ่าน
TOP