x close

รวบสาวลวงเสี่ยเข้ารีสอร์ท มอมยา-ปลดทรัพย์ อ้างอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เอาไป


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              รวบสาวหลอกนักธุรกิจเข้ารีสอร์ท ก่อนหลอกให้ดื่มนมเปรี้ยวผสมยานอนหลับ จัดการรูดทรัพย์กว่า 1 ล้านบาท เจ้าตัวให้การภาคเสธ

              จากกรณีคนร้ายเป็นหญิงสาว 3 ราย หลอกให้นายปริญญา (นามสมมติ) อายุ 49 ปี นักธุรกิจชาว อ.แม่สอดจ.ตาก ดื่มนมเปรี้ยวผสมยานอนหลับ ก่อนขโมยทรัพย์สินไปมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท แล้วหลบหนี กระทั่งต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร สามารถจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 2 ราย คือ น.ส.เบญจกันย์ เนตรหาร อายุ 38 ปี  และนางรวีวรรณ โพนขาว อายุ 46 ปี ในความผิดฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ นั้น
              ความคืบหน้าล่าสุด (26 กันยายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว น.ส.อริยะลักษณ์ รุ่งรัศมี หรือ เล็ก อายุ 38 ปี ได้ที่บริเวณปากซอยสินอุดม 3 ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมากจากเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ผู้ต้องหาร่วมกับพวกอีก 2 ราย ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ ได้ก่อเหตุล่อลวงนายปริญญา ที่เป็นนักธุรกิจ หลังรู้จักกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร ก่อนพาเข้ารีสอร์ทหลอกให้ดื่มนมเปรี้ยวผสมยานอนหลับ เมื่อผู้เสียหายหลับสนิท ก็ได้นำเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายหลบหนีไป

              โดย น.ส.อริยะลักษณ์ ให้การภาคเสธว่า ในวันเกิดเหตุได้เข้ารีสอร์ทไปกับผู้เสียหาย พร้อมกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คนจริง ขณะที่อยู่ในห้องก็ได้พูดคุยกันจนใกล้เช้า พอนายปริญญาหลับ ตนจึงชวนเพื่อนกลับที่พัก ซึ่งไม่ได้เอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไป ส่วนเพื่อนจะเอาไปหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานให้ สภ.เมืองกำแพงเพชร มารับตัวไปดำเนินคดี อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่ามีหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในข้อหาลักทรัพย์ด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวลวงเสี่ยเข้ารีสอร์ท มอมยา-ปลดทรัพย์ อ้างอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เอาไป โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2560 เวลา 14:40:17 5,061 อ่าน
TOP