x close

อบต. เข้าช่วยยายเลี้ยงหลานพิการ - เรียกนายทุนเคลียร์ ไม่ให้บ้านถูกยึด

อบต. เข้าช่วยยายเลี้ยงหลานพิการ

        เจ้าหน้าที่ อบต. - สาธารณสุข ลงพื้นที่ช่วยเหลือยายเลี้ยงหลานสาวพิการซ้ำซ้อน พร้อมเรียกนายทุนเจรจาผ่อนผันหนี้

        สืบเนื่องจากกรณีสุดเวทนา ยายวัย 79 ต้องเลี้ยงหลานสาวพิการซ้ำซ้อน ใช้ชีวิตเหมือนสัตว์ คลาน-กินข้าวจากพื้น แถมบ้านถูกนายทุนยึดหลังเป็นหนี้ 2 แสน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : วอนช่วย...ยายเลี้ยงหลานพิการ สภาพสุดเวทนา ใช้ชีวิตเหมือนสัตว์)

        ความคืบหน้าล่าสุด (27 กันยายน 2560) เจ้าหน้าที่ อบต.ละลมใหม่พัฒนา พร้อมสาธารณสุข ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวของ นางจำกูล และหลานสาวที่พิการซ้ำซ้อน โดยแพทย์โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ได้นำยาคุมกำเนิดมาฉีดให้สาวพิการ เพื่อระงับการมีประจำเดือน และเพื่อเป็นการป้องกันการถูกคุกคามทางเพศ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดปัญหารุนแรงบานปลายตามมาภายหลัง

อบต. เข้าช่วยยายเลี้ยงหลานพิการ

        นายนำ ปลอดกระโทก นายก อบต.ละลมใหม่พัฒนา กล่าวว่า จังหวัดและอำเภอ เป็นห่วงนางจำกูลและหลานสาวอย่างมาก จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลอย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องสุขอนามัยและชีวิตความเป็นอยู่ และได้เรียกนายทุนเงินกู้มาเจรจาขอผ่อนผันเรื่องหนี้สิน 2 แสนบาท เพื่อไม่ให้บ้านถูกยึด ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

     
        อย่างไรก็ดี ขณะนี้มีผู้ใจบุญโอนเงินช่วยเหลือนางจำกูลเป็นจำนวนมาก โดยมียอดเงินรวมมากกว่า 50,000 บาทแล้ว

อบต. เข้าช่วยยายเลี้ยงหลานพิการ

ภาพจาก  workpointnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อบต. เข้าช่วยยายเลี้ยงหลานพิการ - เรียกนายทุนเคลียร์ ไม่ให้บ้านถูกยึด อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2560 เวลา 17:46:02 4,567 อ่าน
TOP