x close

ครูสาวสวยเจอโจรจี้ ลากจะข่มขืนข้างทาง แถมโดนจ้วงแทงหลายแผลสาหัส


ครูสาวสวยเจอโจรจี้

         ชายขับรถตามประกบครูสาวสวย ก่อนถีบรถล้ม ลากเข้าข้างทางหมายข่มขืน ด้านเหยื่อตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายรัวแทงหลายแผลแล้วหนีไป ล่าสุดเหยื่ออาการสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

        เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2560 นายประสพ อินทร์พันธ์ ผอ.โรงเรียนบ้านกุดน้อย ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต. กิตติพจน์ ชำนาเพ สว.(สอบสวน) สภ.สีคิ้ว เนื่องจากนางสาวสุกัญญา (สงวนนามสกุล) วัย 29 ปี ครูในโรงเรียน ซึ่งมีหน้าตาสวย ถูกคนร้ายเป็นชายวัยประมาณ 30 ปี รูปร่างสูงใหญ่ รอบคอมีรอยสัก สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ หมวกกันน็อกสีเขียว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้ส เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน มาประกบกับรถจักรยานยนต์ของนางสาวสุกัญญา ขณะที่ขี่ไปโรงเรียนบ้านหัวสระ เพื่อเซ็นชื่อในเอกสารแบบประเมินผล ก่อนถีบรถจนล้ม ใช้มีดจี้เข้าไปในป่าข้างทาง
        ต่อมาคนร้ายได้ถอดเสื้อผ้าเหยื่อ ครูสาวได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจนชาวบ้านที่ตัดฟืนอยู่ใกล้กันวิ่งมาดู คนร้ายจึงกระหน่ำแทงครูที่ราวนมและแผ่นหลังอีก 3 แผล ก่อนคว้ากระเป๋าสะพายของเหยื่อหลบหนีไป

        ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบนางสาวสุกัญญานอนฟุบหายใจรวยรินอยู่บนพื้นดิน มีชายที่เข้ามาช่วยเหลือรอเจ้าหน้าที่ จากนั้นได้พาตัวนางสาวสุกัญญาไปส่งโรงพยาบาลสีคิ้ว ทางแพทย์เห็นว่าอาการสาหัส จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา


        ด้าน พ.ต.ต. กิตติพจน์ กล่าวว่า ตอนนี้ผู้บาดเจ็บยังให้การไม่ได้ จึงยังไม่ทราบรายละเอียดมากนัก แต่คาดว่ามือก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่เคยก่อเหตุในพื้นที่ อ.สูงเนิน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพราะพฤติกรรมคล้ายกัน ส่วนก่อนเกิดเหตุน่าจะมีการสะกดรอยครูสาว พอมาถึงที่เปลี่ยวจึงลงมือก่อเหตุ

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวสวยเจอโจรจี้ ลากจะข่มขืนข้างทาง แถมโดนจ้วงแทงหลายแผลสาหัส อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2560 เวลา 12:15:49 56,977 อ่าน
TOP