x close

ไอ้หนุ่ม มือฆ่าสาววุฒิศักดิ์ รับสำนึกผิดแล้ว ฝากขอโทษญาติผู้ตายด้วย


ไอ้หนุ่ม มือฆ่าสาววุฒิศักดิ์

          ไอ้หนุ่ม มือฆ่า น้องเมย์ สาววุฒิศักดิ์ คอตกถูกฝากขัง รับสำนึกผิด ฝากขอโทษญาติผู้เสียชีวิต ด้านตำรวจตั้งข้อหาเพิ่มอีก 1

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว นายธีระพงศ์ อดิษฐ์ศร หรือ หนุ่ม อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรมโหด นางสาวประภาพร วรวงศ์ หรือ น้องเมย์ อายุ 19 ปี โดยให้การรับสารภาพว่าแอบชอบผู้ตาย จึงบุกงัดห้องหวังข่มขืน แต่น้องเมย์ต่อสู้จึงลงมือแทงกว่า 20 แผล จนเสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว : คำสารภาพ ไอ้หนุ่ม ฆ่าสาววุฒิศักดิ์ บอกจะข่มขืนศพ แต่เลือดทะลักเลยไม่แข็ง)

        
          ล่าสุด วันที่ 28 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้ควบคุมตัวนายธีระพงศ์ ขึ้นรถพร้อมกับผู้ต้องหาในคดีอื่นอีกจำนวน 4 คนไปฝากขังต่อศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี โดย ธีระพงศ์ มีสีหน้าเศร้า และได้แต่นั่งก้มหน้าระหว่างถูกคุมตัว

ไอ้หนุ่ม มือฆ่าสาววุฒิศักดิ์

          ด้าน นายธีระพงศ์ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า อยากฝากขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมากับญาติผู้เสียชีวิตในสิ่งที่ตนเองทำลงไป ตนสำนึกผิดแล้ว ซึ่งขณะที่ตอบคำถามสื่อ นายธีระพงศ์ มีน้ำตาคลอเบ้าอีกด้วย
      
          เกี่ยวกับคดีนี้  พ.ต.ท. สมุทย์ เกตุยา รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์เพิ่มกับ นายธีระพงศ์ อีกหนึ่งข้อหา ทำให้รวมเป็นทั้งหมด 5 ข้อหาคือ เจตนาฆ่าผู้อื่นตายโดยทารุณโหดร้าย, ชิงทรัพย์ผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต, พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ, บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และข้อหาลักทรัพย์ พร้อมเสนอต่ออัยการเพื่อคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

ไอ้หนุ่ม มือฆ่าสาววุฒิศักดิ์

ไอ้หนุ่ม มือฆ่าสาววุฒิศักดิ์

ภาพและข้อมูลจาก
ไอ้หนุ่ม มือฆ่าสาววุฒิศักดิ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หนุ่ม มือฆ่าสาววุฒิศักดิ์ รับสำนึกผิดแล้ว ฝากขอโทษญาติผู้ตายด้วย อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2560 เวลา 17:46:37 10,709 อ่าน
TOP