x close

โค้งสุดท้ายก่อนจะหมดโปร ! TrueMoney Wallet ใจป้ำ ให้เงินคืนสูงสุด 60 %

TrueMoney Wallet

           เรียกได้ว่ากระเป๋าเงินออนไลน์อย่าง TrueMoney Wallet ตอบแทนผู้บริโภคได้แบบถึงใจ ร่วมกับ TrueMove H ออกแคมเปญเอาใจลูกค้าแบบเติมเงิน กับโปรแรง "ยิ่งซื้อ ยิ่งได้คืน" โดยรับเงินคืนผ่านบัญชี TrueMoney Wallet ที่มีแล้วชีวิตดีสะดวกและรวดเร็วขึ้น ด้วยการสมัครแพ็กเน็ตในทุกช่องทาง ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 7 วัน ก็จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชี TrueMoney Wallet ถึง 50% และความพิเศษขั้นกว่า หากสมัครแพ็กเน็ตผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ก็จะได้รับเงินคืนเพิ่มทันทีอีก 10 % คุ้มในคุ้มเลยงานนี้ 

           ในกรณีสมัครแพ็จเกจไปแล้ว แต่ยังไม่มีบัญชี TrueMoney Wallet ล่ะ คุณจะได้รับสิทธิ Cash Back 50% หรือไม่ ? ในส่วนนี้ TrueMoney Wallet นั้นคิดเผื่อไว้แล้ว เพราะเค้าอยากให้จริง ๆ คุณก็สามารถดาวน์โหลดแอปฯ TrueMoney Wallet ได้ทั้งระบบ IOS และ Android ภายใน 3 วัน หลังจากซื้อแพ็กเกจเสริม และจะได้รับเงินคืนภายใน 24 ชม. หลังจากเปิดบัญชีเสร็จสิ้น
TrueMoney Wallet

           นอกจากนี้ เรายังสามารถเช็กยอดเงินคงเหลือผ่านตู้ ATM ได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ http://bit.ly/2xMqfTe  ก็จะได้รับข้อความซ่อนเงิน ให้เห็นทันที

TrueMoney Wallet

TrueMoney Wallet

           ซึ่งเงินที่คืนมานั้น เราสามารถนำไปใช้จ่ายอย่างอื่นได้ เช่น การซื้อของใน 7-Eleven จำกัดเงินคืนที่ 100 บาท ต่อเบอร์และต่อบัตรประชาชน โปรสุดว้าวขนาดนี้ อย่ารอช้า ระยะเวลาโปรโมชันวันนี้ - 31 ตุลาคม 2560 นี้เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.truemoney.com/Rekapook50/

           สามารถโหลดแอปฯ TrueMoney Wallet ได้ที่

           Android : http://d.truemoney.com/dlwallet-android1
           iOS : http://d.truemoney.com/dlwallet-ios1

         





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้งสุดท้ายก่อนจะหมดโปร ! TrueMoney Wallet ใจป้ำ ให้เงินคืนสูงสุด 60 % อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2560 เวลา 15:23:39 26,123 อ่าน
TOP