x close

สะพรึง ! หนุ่มซื้อบ้านราคา 4 ล้าน พอเข้าดูพบกะโหลกมนุษย์จมในบ่อน้ำ



          หนุ่มซื้อบ้านราคา 4 ล้านที่โคราช พอเข้าตรวจเช็กพื้นที่ พบกะโหลกศีรษะมนุษย์อยู่ในบ่อน้ำ ด้านเจ้าของเก่า เผย บ้านนี้เป็นบ้านร้างไม่ได้เข้ามานาน หลังจากทำธุรกิจล้มละลาย

          เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2560 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า พ.ต.ท. ธนภัทร เหล่าทะนนท์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองบัวศาลา อ.เมืองนครราชสีมา พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ภายใต้บ่อน้ำใต้ถุนบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบ โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ร้างชั้นเดียว ในบ้านสร้างเป็นบ่อปูนซีเมนต์เก็บกักน้ำไว้ใช้ กว้าง 10 เมตร ยาว 10 เมตร ลึก 2.5 เมตร และกะโหลกศีรษะมนุษย์อยู่ในบ่อแห่งนี้
          ทั้งนี้นายวัชรพงศ์ แขนอก วัย 41 ปี ผู้พบกะโหลกศีรษะ เพิ่งซื้อบ้านหลังดังกล่าวพร้อมที่ดิน 4 ไร่ มูลค่า 4 ล้านบาท โดยซื้อจากนายเสงี่ยม เชียงนอก อายุ 73 ปี และหวังว่าจะใช้พื้นที่ดังกล่าวปลูกกล้วยหอทองส่งจำหน่าย ต่อมามีการนัดจ่ายเงินส่วนที่เหลือในงวดที่ 2 มูลค่า 1 ล้านบาท และก่อนจ่ายเงินเจ้าของบ้านเดิมได้นัดหมายมาเปิดบ้านหลังดังกล่าวสำรวจทรัพย์สิน


          อย่างไรก็ตาม ก่อนเข้าไปในบ้าน เจ้าของบ้านเดิมพบประตูมีร่องรอยการใช้อุปกรณ์ตัดหูกระต่ายคล้องกุญแจ จนมีสนิมขึ้น และขณะที่นายวัชรพงศ์ กำลังสำรวจทรัพย์สินในบ้าน ก็เปิดฝาถังบ่อน้ำขึ้น พบกะโหลกศีรษะจมในบ่อ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

          ด้านนายเสงี่ยม เจ้าของบ้านเดิม กล่าวว่า เดิมตนทำอาชีพเกษตรกรที่นี่ ขุดบ่อพักน้ำในบ้านและเลี้ยงปลาดุก อีกทั้งใช้รดพืชผลทางการเกษตร อย่างไรก็ตาม ผลคือขาดทุน ตนจึงปิดและขายที่ดิน หันไปประกอบอาชีพค้าขายแทน ไม่ได้มาดูที่บ้านหลังนี้อีกเลย กระทั่งนายวัชรพงศ์มาขอซื้อ จึงตกลงขาย และพอมาตรวจสอบก็พบกะโหลกศีรษะมนุษย์


          ขณะที่ พ.ต.ท. ธนภัทร กล่าวว่า จากการชันสูตรเบื้องต้น เป็นกะโหลกศีรษะผู้ชาย แต่จากการสอบถามชาวบ้านละแวกนี้ มีการแจ้งความคนหายที่ สภ.เมืองนครราชสีมาเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ทราบว่าจะใช่คนนี้หรือไม่ ซึ่งตำรวจจะต้องสืบสวนขยายผลหาสาเหตุการเสียชีวิตของบุคคลดังกล่าวต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ! หนุ่มซื้อบ้านราคา 4 ล้าน พอเข้าดูพบกะโหลกมนุษย์จมในบ่อน้ำ อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2560 เวลา 12:03:14 47,607 อ่าน
TOP