x close

คดีพลิก ! น้องสาวชี้ ครูจันทร์ตีเรื่องเพราะพี่ตีตัวออกห่าง - ยอมจดทะเบียนเพราะถูกขอร้อง

ครูจันทร์

          น้องสาวต้น ยันพี่ชายไม่ได้หลอกครูจันทร์เอาเงิน 7 ล้าน ชี้หากทำจริงครอบครัวคงไม่ลำบากแบบนี้ เชื่อเกิดเรื่องเพราะตีตัวออกห่าง

          จากกรณีที่ครูจันทร์ อายุ 56 ปี อดีตข้าราชการครู ใน อ.วังสะพุง จ.เลย ถูกชายหนุ่มชื่อนายรุ่งรดิศ คงแก้ว หรือต้น อายุ 40 ปี มาหลอกให้หลงรัก  ก่อนจะจดทะเบียนสมรสด้วยกัน จากนั้นได้มาขอเงินไปลงทุนในธุรกิจ จนสูญเงินไปกว่า 7 ล้านบาท ขณะที่ฝ่ายชายปฏิเสธข่าวดังกล่าว ชี้ว่า ครูจันทร์หมดเงินเพราะไปเข้าบ่อนเองนั้น (อ่านข่าว : คดีพลิก ! หนุ่มชี้ไม่ได้หลอกให้รัก ผลาญสมบัติครู 7 ล้าน อ้างครูเอาเงินไปเข้าบ่อนเอง)
ครูจันทร์

          วันที่ 30 กันยายน 2560 น้องสาวของต้น ให้สัมภาษณ์กับรายการทุบโต๊ะข่าว ยืนยันว่า พี่ชายตนไม่คิดจะไปหลอกหญิงแก่ สาวม่าย ตามที่ตกเป็นข่าวในตอนนี้ จริงอยู่ที่ระยะหลัง ๆ พี่ชายมักพาครูจันทร์ไปเล่นการพนันที่บ่อน แต่หลังความสัมพันธ์สั่นคลอน ครูจันทร์ก็เป็นฝ่ายไปบ่อนเอง ซึ่งสาเหตุที่พี่ชายโดนแจ้งความว่าเอาเงินไป 7 ล้าน อาจเป็นเพราะตีตัวออกห่างครูจันทร์จึงอาจทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ

          ทั้งนี้น้องสาวของต้น ระบุว่า ตนไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเงินจำนวนนี้ แต่คงไม่ใช่เรื่องจริง เพราะหากพี่ชายมีเงิน 7 ล้าน ทางครอบครัวก็คงจะสุขสบายกว่านี้ ไม่ต้องเดือดร้อนแบบนี้ รถจะถูกยึด บ้านก็ต้องผ่อน เพิ่งนำแหวนไปจำนำ

ครูจันทร์

           ส่วนสาเหตุที่พี่ชายยอมจดทะเบียนสมรส เพราะเป็นความต้องการของฝ่ายหญิงที่อ้างว่าพี่ชายมักมีผู้หญิงมาติดพัน จึงให้ไปจดทะเบียนกันเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! น้องสาวชี้ ครูจันทร์ตีเรื่องเพราะพี่ตีตัวออกห่าง - ยอมจดทะเบียนเพราะถูกขอร้อง โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2560 เวลา 09:54:02 20,917 อ่าน
TOP