x close

โธ่..ณเดช ทำกันได้ลง แม่เฒ่าร้องตามตัว ลวงขึ้นมะพร้าวเกลี้ยงสวนแล้วเชิดหนี !!

ขโมยมะพร้าว

ขโมยมะพร้าว

          แม่เฒ่าชาวชุมพร วอนตามตัวคนร้ายพาลิงชื่อ "ณเดช" ปีนเก็บมะพร้าวหมดสวน 150 ลูก ก่อนเชิดเงินหนี..

          วันที่ 3 ตุลาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่ จ.ชุมพร พบคุณยายวัย 86 ปี ทราบชื่อคือ นางละออง สมบัติพิบูลย์ หรือยายน้อย ถูกคนร้ายพาลิงชื่อ "ณเดช" มาเก็บมะพร้าว ภายในสวนจำนวน 150 ลูก แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน ก่อนขับรถหลบหนีไป
ขโมยมะพร้าว

          ทั้งนี้ นางกนกวรรณ สมบัติพิบูลย์ อายุ 32 ปี ลูกสาวยายน้อย เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา วันนั้นตนไปทำงาน มีแม่อยู่บ้านเพียงคนเดียว ได้มีชายขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มาขอรับซื้อลูกมะพร้าวภายในสวน แต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่ามะพร้าว

          ขณะที่ ยายน้อย เล่าว่า ลิงตัวดังกล่าวที่คนร้ายพามาชื่อ ณเดช เพราะเพื่อนบ้านเล่าว่าได้ยินเจ้าของเรียกว่าอย่างนั้น คนร้ายคนนี้ก็เคยมาขอซื้อมะพร้าวที่สวนของตนแล้วครั้งหนึ่ง ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และครั้งนั้นก็จ่ายเงินไม่ครบ จ่ายมาแค่ครึ่งเดียวแล้วก็หายไป จนกลับมาใหม่ครั้งนี้ อ้างตัวว่าเป็นลูกเขยตาคมที่รู้จักกัน ตนก็หูตาไม่ค่อยจะดี ก็หลงเชื่อ ใช้เวลาไม่นานลิงณเดชก็เก็บมะพร้าวเสร็จ 150 ลูก ก่อนจะอาศัยจังหวะที่ตนเผลอขนลูกมะพร้าวขึ้นรถขับหลบหนีไป แต่พอไปสอบถามตาคมจึงได้รับคำตอบว่าไม่รู้จักคนร้ายรายนี้ด้วย

          อย่างไรก็ตาม วอนนำเงินมาจ่ายคืนด้วย เพราะก็ไม่ได้มากมาย แค่ 2 พันกว่าบาทเท่านั้น มะพร้าวในสวนที่ปลูกไว้ก็เอาไว้ขาย นำเงินมาซื้อหมากพลูตามประสาคนแก่

ขโมยมะพร้าว

ขโมยมะพร้าว

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โธ่..ณเดช ทำกันได้ลง แม่เฒ่าร้องตามตัว ลวงขึ้นมะพร้าวเกลี้ยงสวนแล้วเชิดหนี !! อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2560 เวลา 17:46:35 30,254 อ่าน
TOP