x close

ภรรยาหมวดท็อป เหยื่อไฟใต้ จับมือสามีลูบท้อง ส่งผ่านความรัก...ตื่นขึ้นมาเร็ว ๆ นะ

ระเบิดยะลา

          พ่อหมวดท็อป เหยื่อระเบิด จ.ยะลา น้ำตาไหลสงสารลูกจับใจ-รอปาฏิหาริย์ ด้านภรรยา ท้อง 8 เดือนจับมือลูบท้อง ขอให้ตื่นเร็ว ๆ ... ลูกมาหาแล้ว

          จากกรณีคนร้ายลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ทหาร ที่ จ.ยะลา จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหาร 2 นาย เสียชีวิต คือ ด.ต. อนิรุทธ จันทะวงษ์ เจ้าหน้าที่อีโอดี และ ส.ต. ธเนตร พุทโท เจ้าหน้าที่ทหารพราน สร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก นอกจากสองผู้กล้าที่สละชีพแล้วก็ยังมีเจ้าหน้าที่ที่บาดเจ็บอีกจำนวนมาก โดยหมวดท็อป ร.ต.ท. ยุทธนา เทพสถิตย์ รอง สว.กก.ตชด.14 เจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี หนึ่งในทหารผู้บาดเจ็บ ยังต้องสู้อาการ ฝ่าวิกฤตนอนไอซียู ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ขณะที่ภรรยาสาวกำลังตั้งท้อง 8 เดือน และในอีกไม่กี่วันทายาทตัวน้อยก็กำลังจะลืมตาดูโลก

          โดยล่าสุด วันที่ 2 ตุลาคม 2560 นายเทพ เทพสถิตย์ อายุ 58 ปี พ่อของหมวดท็อป เปิดเผยอาการของลูกผ่านทางเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า ขณะนี้มีไข้ขึ้นสูงและหนาวสั่น จึงใช้ระบบเบาะเย็น เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อการติดเชื้อทางสมองและน้ำในหูยังซึมออกมา ซึ่งแพทย์ได้นำชิ้นเนื้อบริเวณหูไปตรวจแล้ว แต่ยังต้องรอผล และยังหวังพึ่งปาฏิหาริย์ ตนก็ไม่กล้าเข้าไปดูลูก เข้าไปได้ 5 นาทีก็ต้องรีบวิ่งออกมา เพราะน้ำตามันไหล สงสารลูกชาย ตอนวันเกิดเขาเมื่อวันที่ 7 กันยายน ยังบอกให้ไปทำบุญก่อนไปทำงานอยู่เลย พอถึงวันที่ 14 กันยายน ก็โดนวางระเบิด

ระเบิดยะลา

          พ่อของหมวดท็อป กล่าวต่อว่า ตั้งแต่วันนั้นเขาก็ไม่ได้พูดว่า พ่อกินข้าวยัง แม่กินข้าวยัง เพราะเขาจะโทร. หาครอบครัวทุกวัน ตอนนี้ก็เหลือแต่ภาพเหล่านั้นเป็นความทรงจำ แต่ลูกก็สู้มากพยายามพยักหน้า บีบมือ เพื่อให้รู้ว่ายังไหว และจำคนในครอบครัวได้

          ส่วนภรรยาของหมวดท็อปที่กำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน เมื่อเว้นว่างจากการทำหน้าที่พยาบาล ก็จะคอยมาดูแล จับมือหมวดท็อปลูบที่ท้อง แล้วพูดว่า...ที่รักเขามาให้กำลังใจ ตื่นเร็ว ๆ นะ ลูกมาหาแล้ว จะคลอดวันที่ 10 พฤศจิกายน เร็ว ๆ นี้นะ ดีใจไหม...ซึ่งหมวดท็อปก็จะเหลือกตาไป-มาเพื่อตอบรับ

          ทั้งนี้ พ่อของหมวดท็อป ยังบอกอีกว่า ภรรยาของหมวดท็อปเข้มแข็งมาก เพราะถ้าเขาอ่อนแอจะกระทบลูกในท้องไปด้วย

ระเบิดยะลา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อัศวินแห่งเทือกเขาบูโด knights of southern border

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาหมวดท็อป เหยื่อไฟใต้ จับมือสามีลูบท้อง ส่งผ่านความรัก...ตื่นขึ้นมาเร็ว ๆ นะ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 11:20:38 30,512 อ่าน
TOP