x close

รวบคนร้าย มัดมือยิงหนุ่ม 17 ทิ้งน้ำ พบเป็นพ่อแฟน รับแค้นเห็นลูกสาวถูกปล้ำ

คดีอุ้มฆ่ามัดมือยิงหนุ่ม 17 ทิ้งน้ำ

           คดีอุ้มฆ่าหนุ่ม 17 มัดมือ-ยิงหัว โยนศพทิ้งน้ำ พบคนร้ายเป็นพ่อแฟนผู้ตาย รับโมโหเห็นลูกสาวถูกปล้ำต่อหน้า ยันทำคนเดียว วอนอย่ารังแกครอบครัว

           จากกรณีคนร้ายสังหารโหด นายนเรนทร์ฤทธิ์ สุวรรณโณ หรือ บาส อายุ 17 ปี โดยการจับมัดมือมัดเท้า ก่อนจ่อยิง แล้วนำศพโยนทิ้งน้ำในพื้นที่ ต.ปากแจ่ม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง บริเวณด้านหลังวัดน้ำผุด ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
คดีอุ้มฆ่ามัดมือยิงหนุ่ม 17 ทิ้งน้ำ

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 4 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง นำกำลังตำรวจ เข้าจับกุมตัว นายวิชาญ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ชาว ต.วังใหญ่ อ.เทพ จ.สงขลา อดีตทหารผ่านศึก บิดาของ น.ส.เหรียญ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ขณะอยู่ภายในบ้านพัก ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองตรัง

           ด้าน นายวิชาญ รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า นายนเรนทร์ฤทธิ์ จริง เหตุเพราะบันดาลโทสะ หลังเจอผู้ตายเข้ามาปลุกปล้ำทำร้ายลูกสาวในบ้านของตัวเอง ทำให้ตนเข้าไปกระทืบจนผู้ตายหมดสติ จากนั้นจึงใช้เชือกมัดร่าง ก่อนนำใส่ท้ายกระบะไปทิ้งน้ำ โดยใช้ปืนยิงไปที่ศีรษะผู้ตายอีก 1 นัด ก่อนโยนศพทิ้งน้ำไปพร้อมปืนขนาด 9 มม. ทั้งนี้ตนขอความเป็นธรรมว่า ลูกและภรรยาไม่เกี่ยวข้อง โดยกังวลที่ลูกถูกข่มขู่ และภรรยาก็มีอาการเครียดจนล้มป่วยกะทันหันเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล


คดีอุ้มฆ่ามัดมือยิงหนุ่ม 17 ทิ้งน้ำ

           หลังจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ ในชั้นพนักงานสอบสวนได้สั่งคัดค้านการประกันตัวและจะนำไปฝากขังในชั้นศาลในช่วงเช้าวันนี้
  
           เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายวิชาญ จะลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ส่วนกรณีที่ญาติผู้ตายเชื่อว่ามีนายตำรวจใหญ่พัวพัน และมีตำรวจในพื้นที่ จ.ตรัง นายหนึ่งร่วมทีมอุ้มฆ่า และพยายามกดดันไม่ให้เผาศพผู้ตายนั้นกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเชื่อมโยงไปถึงผู้ร่วมก่อเหตุต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก voicenakhononline.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคนร้าย มัดมือยิงหนุ่ม 17 ทิ้งน้ำ พบเป็นพ่อแฟน รับแค้นเห็นลูกสาวถูกปล้ำ โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2560 เวลา 12:02:41 11,782 อ่าน
TOP