x close

ดูกันเป็นล้าน ! คลิปบิ๊กไบค์ชนเก๋งยุบครึ่งคัน ชาวเน็ตอึ้ง นี่หรือคือรอยรถมอเตอร์ไซค์ชน


คลิปบิ๊กไบค์ชนเก๋งยุบครึ่งคัน

          โซเชียลแห่ดูคลิป อุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์พุ่งชนรถเก๋งยุบไปครึ่งคัน ชาวเน็ตแทบไม่เชื่อสายตา ว่าเป็นรอยรถมอเตอร์ไซค์ชน พร้อมแซ็วว่า เห็นถึงศักยภาพของรถยนต์เลยทีเดียว 

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก ลูกเต๋า ดอทคอม ได้โพสต์คลิปและภาพเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์ชนรถเก๋งยุบไปครึ่งคัน ซึ่งกลายเป็นคลิปที่โซเชียลแห่ชมกว่าล้านวิวในชั่วข้ามคืน
คลิปบิ๊กไบค์ชนเก๋งยุบครึ่งคัน

          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน ปี 2559 กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดอุบัติเหตุได้ เป็นนาทีที่รถเก๋งคันหนึ่งกำลังจะกลับรถ จังหวะนั้นเองได้มีบิ๊กไบค์คันหนึ่งขี่มาด้วยความเร็วแล้วพุ่งชนเข้ากลางรถเก๋งอย่างจัง ทำให้รถเก๋งมีรอยยุบลึกไปครึ่งคัน ส่วนรถบิ๊กไบค์กลับเสียหายแค่ข้างหน้าเท่านั้น

คลิปบิ๊กไบค์ชนเก๋งยุบครึ่งคัน

          ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นในประเทศไทย และในโพสต์ไม่ได้ระบุว่าคนขับรถเก๋งและรถบิ๊กไบค์บาดเจ็บหรือเสียชีวิตหรือไม่อย่างไร


คลิปบิ๊กไบค์ชนเก๋งยุบครึ่งคัน

          ด้านชาวเน็ตหลังชมคลิปต่างเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ส่วนใหญ่อึ้งกับรอยยุบของรถเก๋ง ที่มองว่าเหตุใดรถใหญ่ถึงพังเสียหายขนาดนี้ พร้อมมองไปถึงศักยภาพของรถบิ๊กไบค์ ที่คาดว่าน่าจะเป็นของค่าย Suzuki รุ่น GSX-R1000 ปี 2016 ราคาเกือบ 800,000 บาท (Suzuki GSX-R1000 ปี 2016 บิ๊กไบค์สายพันธุ์ MotoGP ราคา 799,000 บาท) ที่โครงสร้างแข็งแรง ทนทานกว่ามาก จึงไม่แปลกใจทำไมรถเก๋งถึงมีรอยยุบขนาดนี้

คลิปบิ๊กไบค์ชนเก๋งยุบครึ่งคัน
 


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ลูกเต๋า ดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูกันเป็นล้าน ! คลิปบิ๊กไบค์ชนเก๋งยุบครึ่งคัน ชาวเน็ตอึ้ง นี่หรือคือรอยรถมอเตอร์ไซค์ชน อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2560 เวลา 16:09:23 74,263 อ่าน
TOP