x close

บุกจับคาซ่อง ! พบหญิงลาวขายตัว 31 คน แถมรวบชายซื้อบริการได้อีก 8 คน



ขายบริการ

            นายอำเภอศรีราชา นำกำลังกว่า 50 นาย บุกซ่องค้าประเวณี รวบหญิงลาวขายบริการทางเพศ 31 คน หญิงไทย 1 คน พร้อมรวบผู้ชายมาซื้อบริการได้อีก 8 คน ด้านเจ้าของห้องเช่า ปัดรู้เห็น อ้างแค่เก็บค่าเช่าห้องเท่านั้น

            วันที่ 4 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย ลงพื้นที่ย่านตลาดเมืองทองแลนด์ หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มผู้หญิงออกมาขายบริการที่บริเวณดังกล่าว เป็นอาคารพาณิชย์ 2-3 ชั้น

ขายบริการ
            โดยจะมีผู้จัดหานำรถกระบะมาส่งหญิงในบริเวณดังกล่าว จากนั้นกลุ่มนักเที่ยวที่รู้ ก็จะมาติดต่อและตกลงราคาในราคาประมาณ 1,000-1,200 บาท ก่อนจะไปหลับนอนด้วยกันตามบังกะโลและรีสอร์ทในพื้นที่ อ.บ่อวิน ซึ่งการเข้าจับกุมครั้งนี้พบหญิงสาวขายบริการสัญชาติลาว จำนวน 31 คน คนไทย 1 คน อายุตั้งแต่ 20-25 ปี และพบผู้ชายมาใช้บริการจำนวน 8 ราย

            จากการสอบถามหนึ่งในหญิงลาวที่ให้บริการ เล่าว่า ตอนอยู่ที่ลาวตนไม่มีงานทำ แล้วมีเพื่อนตนที่เคยเดินทางมาทำงานอยู่แล้วแจ้งให้ทราบ ตนจึงตัดสินใจเดินทางมาทำงานในพื้นที่นี้ โดยถือพาสปอร์ตเดินทางเข้ามาเป็นนักท่องเที่ยว เมื่อถึงเวลาทำงานก็จะเดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าว จากนั้นพอนักเที่ยวมาและถูกใจก็จะพากันขึ้นห้อง ได้ค่าตัวครั้งละ 1,000 บาท และจะจ่ายให้คนดูแล 300 บาท ซึ่งตนเพิ่งเดินทางมาทำงานได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น

            ด้านเจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ตนมีห้องเช่าทั้งหมด 25 ห้อง 2 ชั้น แต่ตนไม่รู้เรื่องการให้บริการแต่อย่างใด และเมื่อมีหนุ่มสาวมาเปิดห้องก็จะเก็บค่าห้องเท่านั้น โดยราคาชั่วคราว 120 บาท หากค้างคืน 450 บาท

ขายบริการ

            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบข่าวมานานแล้วแต่เมื่อเข้ามาตรวจก็จะไม่พบหญิงสาว เนื่องจากมีคนดูต้นทางแจ้งไปยังร้านต่าง ๆ ให้รู้ตัวก่อนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่สามารถรอดไปได้เพราะเจ้าหน้าที่ได้มีการวางแผนมาอย่างดี

            หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีกับหญิงชาวลาวในข้อหาค้าประเวณี และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เปิดห้องให้เช่าถูกดำเนินคดีในข้อหาประกอบกิจการธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต



ภาพและข้อมูลจาก brighttv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับคาซ่อง ! พบหญิงลาวขายตัว 31 คน แถมรวบชายซื้อบริการได้อีก 8 คน อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2560 เวลา 16:12:42 27,455 อ่าน
TOP