x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนุ่มสุดแค้น ! จับได้ถูกแฟนนอกใจ จึงจัดฉากขอแต่งงานขึ้น ขอเอาคืนให้เจ็บแสบ

| 105,338 อ่าน

               หนุ่มสุดแค้น จับได้ถูกแฟนนอกใจ จึงจัดฉากขอแต่งงานปลอม ๆ ขึ้นก่อนหักหน้าต่อหน้าคนทั้งห้อง ขอเอาคืนให้เจ็บแสบ
 

               วันที่ 5 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานถึงคลิปซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตในขณะนี้ หลังจากที่ชายคนหนึ่งจัดฉากการขอแต่งงานปลอม ๆ ขึ้น ต่อหน้าผู้คนจำนวนมากที่ร่วมเป็นสักขีพยาน ก่อนจะหักหน้าเธออย่างรุนแรงด้วยการประกาศออกมาชัด ขอลาขาดจากแฟนสาวที่ไม่ซื่อสัตย์คนนี้ !

               โดยจากคลิปที่ถ่ายในห้องโถงขนาดใหญ่ เผยให้เห็นชายคนหนึ่งที่อยู่ ๆ ก็ลุกขึ้นดึงความสนใจจากทุกคนที่มาร่วมทานอาหารมื้อนั้น ด้วยการประกาศความรักที่เขามีต่อแฟนสาว พร้อมชูกล่องแหวนหมั้นแทนใจของเขาออกมา ซึ่งในตอนนั้นเขาหันไปบอกกับแฟนสาวว่า

 

               "ผมรักคุณมาก ผมแนะนำคุณให้ลูกชายผมได้รู้จัก และอยากจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ร่วมกับคุณ"
 

               แต่ในขณะที่บรรยากาศแห่งความรักกำลังดำเนินไป คนอื่น ๆ ที่อยู่ในที่นั้นต่างก็เผยรอยยิ้มแห่งความสุขที่ได้ร่วมเป็นพยานในช่วงเวลาแสนวิเศษนี้ อยู่ ๆ ฝ่ายแฟนหนุ่มกลับประกาศออกมาด้วยเสียงอันดังว่า ทั้ง ๆ ที่เป็นอย่างนั้น แต่ในที่สุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเขาก็ได้รู้แล้ว ว่า "เธอนอกใจผม"

               ในขณะที่คนอื่น ๆ กำลังงุนงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาก็โยนกล่องแหวนหมั้นลงไปที่จานของแฟนสาว ใช้ท่าทางหยาบคายแทนการบอกลา ก่อนจะเดินออกจากห้องไปในทันที

 

               ทั้งนี้รายงานเผยว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่สหรัฐฯ แต่ไม่เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมต่างก็คาใจเป็นอย่างมาก แต่ที่แน่ ๆ คือพวกเขาเลือกอยู่ทีมแฟนหนุ่ม ชี้ว่าชายคนนี้น่าจะได้เจอกับผู้หญิงที่ดีกว่านี้
 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MeninistTweet
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดแค้น ! จับได้ถูกแฟนนอกใจ จึงจัดฉากขอแต่งงานขึ้น ขอเอาคืนให้เจ็บแสบ อัปเดตล่าสุด 5 ตุลาคม 2560 เวลา 17:37 105,338 อ่าน
TOP