x close

จ่าพิชิต ขอติง เป๊ก ผลิตโชค-ผู้จัดการ แพ้อาหารรุนแรง ไม่ควรฝืน-เสี่ยงถึงชีวิต !



          จ่าพิชิต อดีตแพทย์ ออกโรงติง เป๊ก ผลิตโชค และผู้จัดการ เหตุแพ้อาหารรุนแรง แล้วยังฝืนแสดงต่อ ชี้อาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้

          จากกรณีนักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค  ที่ตอนนี้กำลังทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนซี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่สหรัฐอเมริกา เกิดอาการแพ้อาหารอย่างรุนแรง แต่ยังฝืนขึ้นแสดงโชว์เพื่อไม่ให้คนดูต้องผิดหวัง ก่อนจะไม่ไหวและต้องรีบเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล กระทั่งเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตอาการและโพสต์ถึงแฟน ๆ ว่า 
          "อาการดีขึ้นแล้วครับ พรุ่งนี้คงจะหายเป็นปกติ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้และเข้าใจนะครับผม ถ้าใครว่างขอเชิญทุกคนมาเจอกันใหม่อีกครั้งพรุ่งนี้นะครับ"


          ล่าสุด (5 ตุลาคม 2560) อดีตนายแพทย์อย่าง จ่าพิชิต แอดมินเพจดัง Drama-addict ก็ได้ออกมาโพสต์ติติงถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ ฝากถึงตัวเป๊กและทีมงานว่า ถ้าป่วยก็อย่าฝืน อาการแพ้อาหารรุนแรงขนาดนี้ อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ การที่เป๊กยังขึ้นแสดงต่อ ไม่ใช่ความใจเด็ด แต่เป็นความบ้าบิ่น เราประมาทไม่ได้ คนดูเขาเข้าใจ ไม่มีใครอยากเห็นศิลปินขาดใจตายคาเวทีหรอก

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้...








ภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict, ทวิตเตอร์ @peckpalit, @oatpramote

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าพิชิต ขอติง เป๊ก ผลิตโชค-ผู้จัดการ แพ้อาหารรุนแรง ไม่ควรฝืน-เสี่ยงถึงชีวิต ! โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2560 เวลา 23:44:58 24,854 อ่าน
TOP