x close

นาทีชีวิต ! ตำรวจเข้าใจผิด คิดว่านักแสดงเป็นโจรจริง ลั่นกระสุนใส่เต็มเหนี่ยว

นาทีชีวิต ! ตำรวจเข้าใจผิด คิดว่านักแสดงเป็นโจรจริง ลั่นกระสุนใส่เต็มเหนี่ยว

           เปิดคลิปนาทีชีวิตหวิดเกิดโศกนาฏกรรม เมื่อตำรวจเข้าใจผิด คิดว่านักแสดงชายเป็นโจรจริง ลั่นไกใส่เต็มเหนี่ยว เคราะห์ดีกระสุนพลาด ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บถึงชีวิต

           เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2560 สำนักข่าวบีบีซี เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระทึกขวัญที่เกือบจะกลายเป็นโศกนาฏกรรมขึ้นมาจริง ๆ  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองครอว์ฟอร์ดส์วิลล์ ในรัฐอินดีแอนา ของสหรัฐฯ เกิดเข้าใจผิดอย่างมหันต์ คิดว่าชายหนุ่มนักแสดงที่กำลังสวมบทบาทเป็นโจรปล้นธนาคาร คือโจรจริง ๆ จึงหยิบปืนขึ้นมาจ่อก่อนลั่นกระสุนออกไป แต่นับว่าเป็นเคราะห์ดีอย่างมากที่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต
           ตามรายงานของเว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยว่า เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบาร์แห่งหนึ่งในเมืองดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายต้องสงสัยสวมหน้ากากสกี และถืออาวุธซึ่งเชื่อว่าเป็นปืน ดูคล้ายว่ากำลังเตรียมจะปล้นบาร์ดังกล่าว จึงรีบเข้าไปยังจุดเกิดเหตุในทันที

           เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ก็ได้พบกับชายต้องสงสัยตามที่ได้รับแจ้ง โดยไม่ทราบว่า เขาคนนี้ซึ่งระบุชื่อว่า จิม ดัฟฟ์ เป็นนักแสดง และกำลังสวมบทบาทเป็นโจรอยู่ ด้านเจ้าหน้าที่ได้เดินหน้าเข้าไปประชิดตัวเขาพร้อมกับจ่อปืน ก่อนจะลั่นไกใส่ แต่เคราะห์ดีที่กระสุนพลาดไป โดยทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้เขาทิ้งปืนและหมอบลงไป ซึ่งเขาเองก็รีบทำตามด้วยความกลัวสุดขีด

           ภายหลังเหตุการณ์สงบ ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบ ก่อนจะทราบความจริงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงฉากการถ่ายทำภาพยนตร์ โดยรายงานเผยว่า เหตุระทึกครั้งนี้เกิดจากความผิดพลาดด้านการสื่อสารระหว่างทีมกองถ่ายกับทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น โดยทางทีมงานไม่ได้แจ้งล่วงหน้าไปยังเจ้าหน้าที่ว่าจะมีการถ่ายทำดังกล่าว อันนำมาซึ่งความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ขณะที่ จิม นักแสดงชาย ได้รับการปล่อยตัวหลังจากทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง

           ด้านเจ้าของ Montgomery County Movies บริษัทโปรดักชั่นที่ดำเนินการถ่ายทำดังกล่าว ได้แสดงความรับผิดชอบว่าเป็นความผิดพลาดของทางบริษัท โดยเขาได้เผยกับรายงานท้องถิ่น ระบุว่า บริษัทเขาเป็นเพียงบริษัทเล็ก ๆ ดำเนินการถ่ายทำเช่นนี้มา 3-4 ปี ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเรียบร้อยแล้ว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นอีก

           ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ คอม ไรเลย์ เผยว่า "สิ่งเลวร้ายสำหรับเหตุการณ์คือ กล้องทุกตัวและอุปกรณ์เข้าฉากต่าง ๆ อยู่ด้านในบาร์ทั้งหมด ทำให้สถานการณ์ด้านนอกไม่สามารถทราบได้เลยว่า กำลังมีการถ่ายทำอยู่"




ภาพจาก PoliceNetwork


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต ! ตำรวจเข้าใจผิด คิดว่านักแสดงเป็นโจรจริง ลั่นกระสุนใส่เต็มเหนี่ยว อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2560 เวลา 18:07:08 19,371 อ่าน
TOP