x close

โหดเหี้ยม หนุ่มสุดจิตใช้ธนูล่าหมาตัวน้อย ยิงซ้ำ ๆ จนตาย ลากซากโยนทิ้งขยะ

 

ฆ่าหมา

ฆ่าหมา

            หนุ่มแจ้งความหลังสุนัขหายไป ไม่ยอมกลับบ้าน ตำรวจเช็กกล้องวงจรปิด พบเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ สุนัขที่น่าสงสารโดนคนร้ายโรคจิตใช้ธนูยิงเล่นจนตาย ด้านเจ้าของสุดช็อก ไม่เคยรู้จักคนร้ายมาก่อน ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร

            เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานข่าวสุดสะเทือนใจจากประเทศจีน โดยชายหนุ่มคนหนึ่ง ได้ก่อเหตุฆ่าสุนัขอย่างโหดเหี้ยม หลายคนอาจจะคิดว่าเขาทำไปเพื่อเอาเนื้อมันไปรับประทาน แต่มันไม่ใช่อย่างนั้น เขาไม่ได้ฆ่าเอาไปเป็นอาหาร แต่ฆ่ามันเหมือนกับเป็นกีฬา หรืองานอดิเรกยามว่างของเขา

ฆ่าหมา
            เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในชุมชนแห่งหนึ่ง ในเมืองฝูโจว มณฑลฟูเจี้ยน เมืองใหญ่ทางภาคตะวันออกของประเทศจีน พฤติกรรมป่าเถื่อนของชายหนุ่มคนนี้้ถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ตามจุดต่าง ๆ ในชุมชน เขาลงมือในเวลากลางคืน และใช้ธนูเป็นอาวุธในการล่า เป้าหมายของหนุ่มคนนี้คือสุนัขตัวเล็กที่น่าสงสารตัวหนึ่ง เขาใช้ธนูยิงมันเข้าที่ขา เพื่อให้หนีไปไหนไม่ได้ หลังจากนั้นก็ยิงมันซ้ำอีกจนมันตาย และจับหางลากเอาไปโยนทิ้งถังขยะ

            สุนัขตัวนี้ไม่ใช่สุนัขจรจัดที่ไหน แต่มันป็นสุนัขบ้านที่มีเจ้าของ ตอนแรกเจ้าของของมันไม่ได้เอะใจว่าจะมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น เขาเลี้ยงสุนัขมานานกว่า 7 ปีแล้ว การที่พวกมันจะออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกถือว่าเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ในครั้งนี้มันแตกต่างออกไป เพราะเจ้าตัวเล็กหายไปไม่ยอมกลับ ตามหาที่ไหนก็ไม่เจอ เขาจึงไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามหา เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบดูกล้องวงจรปิด และได้พบเห็นเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว

            ชายหนุ่มเจ้าของสุนัขกล่าวว่า เขาไม่รู้จักคนร้ายผู้ก่อเหตุและไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แต่เขามั่นใจว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อาศัยอยู่ในละแวกบ้านของเขา ไม่น่าจะใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน

ฆ่าหมา

            ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกมีการ "ล่า" ลักษณะดังกล่าว เกิดขึ้นในประเทศจีน โดยไม่นานก่อนหน้านี้ ชาวบ้านในมณฑลหูเป่ย์ พากันไล่ล่าตัวเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งมาลงโทษ หลังจากเขาได้ใช้ธนูหน้าไม้ ตระเวนล่าสุนัขในพื้นที่ เพื่อเอาเนื้อมาปรุงอาหารขาย



ภาพจาก pearvideo.com

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดเหี้ยม หนุ่มสุดจิตใช้ธนูล่าหมาตัวน้อย ยิงซ้ำ ๆ จนตาย ลากซากโยนทิ้งขยะ อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2560 เวลา 18:19:05 10,566 อ่าน
TOP