x close

ทำกันได้ ! หญิงวัย 48 ถึงกับจุก สั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ของที่ได้ทำเอาช้ำมาก



          หญิงวัย 48 ปี โร่แจ้งความ หลังสั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังทางออนไลน์ แต่กลับได้กระเป๋าลายการ์ตูนเสียนี่

          วันที่ 8 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า น.ส.ศิวะพร อิ่มสะเนา อายุ 48 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดีฐานฉ้อโกงกับคู่กรณี หลังโอนเงินจำนวน 6,000 บาท ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ผ่านเว็บไซต์ขายของชื่อดัง แต่กลับได้กระเป๋าลายการ์ตูนสติทช์มาแทน 
          โดย น.ส.ศิวะพร เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าวพร้อมโอนเงินไป ซึ่งชิ้นแรกสั่งไปแต่ไม่มีการส่งสินค้า และติดต่อแม่ค้าไม่ได้ ต่อมาตนได้ลองสั่งซื้ออีกครั้ง เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมในราคา 6,000 บาท และได้โอนเงินไปแล้ว ครั้งนี้มาส่งตามปกติแต่กลับได้กระเป๋าลายการ์ตูนดังกล่าวมาแทน ตนพยายามโทร. ติดต่อไปหาผู้ขายแล้วแต่ก็ไม่รับโทรศัพท์ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว
 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จะประสานไปทางบริษัทที่จัดส่งสินค้า เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดตรวจสอบหารูปพรรณคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมเตือนประชาชนที่จะซื้อของออนไลน์ ให้ตรวจสอบสินค้าให้รอบคอบมากกว่านี้ หรือไปซื้อกับร้านค้าโดยตรงจะปลอดภัยกว่า


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันได้ ! หญิงวัย 48 ถึงกับจุก สั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ของที่ได้ทำเอาช้ำมาก โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2560 เวลา 18:57:23 30,923 อ่าน
TOP