x close

ปิดฉากรัก วิวาห์ซึ้งในโรงพยาบาล เจ้าบ่าวเผยทั้งน้ำตา..แฟนสาวสิ้นใจแล้ว


รักแท้

          เจ้าบ่าวงานวิวาห์ซึ้งในโรงพยาบาล เผยแฟนสาวป่วยมะเร็งสิ้นใจแล้ว หลังกลับมาอยู่บ้านได้ 10 วัน "ถ้าชาติหน้ามีจริง..ขอให้กลับมาเป็นคู่กันอีก"

          ข่าวหนุ่มจัดงานวิวาห์แฟนสาวป่วยโรคมะเร็งปากมดลูก ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยมีหมอและพยาบาลร่วมเป็นสักขีพยานความรักครั้งนี้ ด้านฝ่ายชายให้สัญญาว่าจะไม่ทิ้งจนกว่าเธอจะหมดลมหายใจ นำมาซึ่งความซาบซึ้งและความประทับใจอย่างมากแก่โลกออนไลน์นั้น (อ่านข่าว : รักแท้มีจริง...หนุ่มจัดงานวิวาห์ในโรงพยาบาล ทำฝันสุดท้ายให้เจ้าสาวป่วยมะเร็ง)
รักแท้

          ล่าสุด (8 ตุลาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าเรื่องนี้จากนายสุริยา เมตตา หรือหนึ่ง เผยว่า แฟนสาวที่ป่วยโรคมะเร็งได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังนำตัวกลับมาดูแลรักษาต่อที่บ้านใน อ.แม่สอด จ.ตาก ได้ 10 วัน เนื่องจากญาติ ๆ และแฟนสาวต้องการที่จะกลับบ้าน ซึ่งหลังกลับมาอยู่บ้าน แฟนสาวก็มีอาการทรุดลง กินข้าวไม่ได้ ก่อนที่จะสิ้นใจช่วง 3 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา (7 ตุลาคม) ขณะกำลังป้อนน้ำให้ดื่ม แต่แฟนสาวสำลักและแน่นิ่งไป ตนก็ได้พยายามปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ฟื้น จึงตัดสินใจหยุดและปล่อยให้เขาไป

          "ให้เขาไปดีกว่า ให้เขายืดเยื้อมานานแล้ว เขาเจ็บมานานแล้ว ผมก็เลยหยุดปั๊ม ผมไม่ปั๊มแล้ว พอหยุดเขาก็ไปเลย ก็อยากบอกเขาว่ายังรักเขาอยู่ ยังไม่อยากให้ไปไหน ยังอยากให้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ก็คือยัง.. มันเร็วไปสำหรับชีวิตคู่เรา มันเร็วไป แล้วก็ไม่อยากให้เขาคิดอะไรมาก อยากให้ไปแบบสบาย ๆ ทางนี้เดี๋ยวเราดูแลเอง ชาติหน้ามีจริงผมขอให้กลับมาคู่กันอีก"

รักแท้

รักแท้

รักแท้



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Guitra Kotchakorn, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดฉากรัก วิวาห์ซึ้งในโรงพยาบาล เจ้าบ่าวเผยทั้งน้ำตา..แฟนสาวสิ้นใจแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2560 เวลา 12:02:47 163,024 อ่าน
TOP