x close

ทักษิณ ทวีตขู่มือดี ใช้ชื่อจาบจ้วงเบื้องสูง ลั่น..ไม่เคยมีความคิดนี้อยู่ในหัว !!

ทักษิณ ชินวัตร

         นายทักษิณ ชินวัตร ทวีตข้อความร่ายยาว ประณามคนแอบอ้างชื่อใช้หมิ่นเบื้องสูง ยืนยันไม่เกี่ยวข้อง-เตรียมส่งทนายดำเนินคดีแล้ว

         วานนี้ (9 ตุลาคม 2560) มีรายงานว่า นายทักษิณ ชินวัตร ได้มีการทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ThaksinLive ถึงกรณีถูกคนใส่ร้าย นำชื่อตนเองไปแอบอ้างจาบจ้วงสถาบันเบื้องสูง โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ตนไม่รู้จักกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว ซึ่งเรื่องราวเช่นนี้ตนเองไม่เคยมีความคิดนี้อยู่ในหัว และขอประณามการกระทำดังกล่าว พร้อมจะดำเนินคดีทางกฎหมายทันที
         ล่าสุด (10 ตุลาคม 2560) มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายทักษิณ ชินวัตร ได้มีการมอบหมายให้ พล.ต.อ. วิรุฬห์ พื้นแสน และทนายความเตรียมยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่ออัยการสูงสุด เพื่อให้ทบทวนคำสั่งการสั่งฟ้องนายทักษิณ ในข้อกล่าวหาหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ในวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00 น. ที่จะถึงนี้

ทักษิณ ชินวัตร

         โดยทั้งนี้ ทาง บก.ปอท. ได้มีการแจ้งดำเนินคดีนายทักษิณ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และ พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และต่อมาสำนักงานอัยการสูงสุดมีคำสั่งแต่งตั้งคณะพนักงานสอบสวนร่วมกันพิจารณาสำนวน และมีรายงานข่าวว่าอัยการสูงสุดคนก่อน คือ ร.ต.ต. พงษ์นิวัฒน์ ยุทธภัณฑ์บริภาร มีความเห็นสมควรสั่งฟ้องนายทักษิณในกรณีนี้แล้ว

ทักษิณ ชินวัตร

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ ThaksinLive, Instagram thaksinlive
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ทวีตขู่มือดี ใช้ชื่อจาบจ้วงเบื้องสูง ลั่น..ไม่เคยมีความคิดนี้อยู่ในหัว !! อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 13:42:17 15,108 อ่าน
TOP