x close

เปิดวิวาทะ 2 ฝ่าย หลัง ตูน บอดี้สแลม วิ่งระดมทุน จนโดนซัด พวกโลกสวย


ตูน บอดี้สแลม วิ่งระดมทุน

          เปิดวิวาทะ 2 ฝ่าย หลังตูน บอดี้สแลม วิ่งโครงการ ก้าวคนละก้าว ระดมทุน ฝ่ายค้านซัดโลกสวย ฝ่ายสนับสนุนซัดกลับ ถ้าไม่ช่วยอย่ามาถ่วงความเจริญ

         หลังจากที่ ตูน บอดี้สแลม ได้ออกมาวิ่งเพื่อทำบุญให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่มียอดบริจาคทะลุ 85 ล้านบาท และโครงการ ก้าวคนละก้าว ก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยจุดสตาร์ท จะเริ่มจากป้ายใต้สุดแดนสยาม ที่ อ.เบตง จ.ยะลา สู่ป้ายเหนือสุดของประเทศไทย ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร ใช้เวลาวิ่งเกือบ 2 เดือน ซึ่งหลายคนก็ให้ความสนใจกับโครงการดังกล่าว



         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 ตุลาคม 2560 นายสุเจน กรรพฤทธิ์ นักเขียนนิตยสารสารคดี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sujane Kanparit ว่า ใครอยากจะจ่ายให้ตูนก็จ่ายไป แต่ตนไม่จ่าย ถ้าตูนอยู่ถ้ำไม่รับข่าวสารว่าใครเอาภาษีไปช้อปปิ้งเฮลิคอปเตอร์ เรือดำน้ำ ฯลฯ แต่บอกไม่มีเงินมาบำรุงคุณภาพชีวิตคนในชาติ ตนจะไม่ว่าเลย แต่วิ่งมากี่รอบแล้ว ตกท่อมากี่รอบ ข่าวช้อปปิ้งอาวุธก็ออกมากี่รอบแล้ว ยังคิดไม่เป็นว่าต้องขอเงินใคร การวิ่งของตูนคือการกลบปัญหาให้รัฐบาลทหารตอบสนองพวกโลกสวยไปวัน ๆ แก้ปัญหาระยะสั้น แต่ไม่ได้แก้ปัญหาระยะยาวเลย

ตูน บอดี้สแลม วิ่งระดมทุน

         ขณะที่ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Charnvit Kasetsiri ว่า "โลกสวย ๆ what a beautiful world ! โลกสวย ๆ what a beautiful world !"

ตูน บอดี้สแลม วิ่งระดมทุน


         ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Prin Niamskul ได้แสดงความคิดเห็นว่า มือไม่พายอย่าเอาเท้าราน้ำ หากไม่ช่วย ก็อย่าถ่วงความเจริญ การแก้ปัญหาที่ระบบสามารถทำคู่ขนานไปกับการหาทุนช่วยเหลือได้ จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขัดแข้งขัดขากัน

ตูน บอดี้สแลม วิ่งระดมทุน

ตูน บอดี้สแลม วิ่งระดมทุน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sujane Kanparit, Charnvit Kasetsiri,Prin Niamskul

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวิวาทะ 2 ฝ่าย หลัง ตูน บอดี้สแลม วิ่งระดมทุน จนโดนซัด พวกโลกสวย อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2560 เวลา 18:03:46 65,366 อ่าน
TOP