x close

ห้องพัก Airbnb ฉาวซ้ำ แขกเจอกล้องซ่อนในห้อง แอบถ่ายตอนเปลือยล่อนจ้อน



           ลูกค้าห้องพัก Airbnb โร่แจ้งความ หลังเจอกล้องจิ๋วซ่อนในห้อง แอบถ่ายขณะเปลือยผ้าล่อนจ้อน เจ้าหน้าที่รุดเข้าจับกุมตัวการ พบของกลางเพียบ

           ก่อนหน้านี้โลกออนไลน์เคยมีการออกมาแฉบริการห้องพัก Airbnb โดยลูกค้าที่เข้าพัก ได้บังเอิญพบกล้องแอบติดตั้งอยู่ภายในห้อง ขณะกำลังบันทึกภาพถ่ายของพวกเขา จากนั้นเรื่องราวก็ถูกนำไปแชร์ต่อ และกลายเป็นที่วิพากษ์วจารณ์อย่างกว้างขวาง (อ่านข่าว : ผงะ ! ห้องเช่า Airbnb แอบซ่อนกล้องไว้ ถ่ายคลิปลูกค้ามีเซ็กส์)
           กระทั่งล่าสุด ได้เกิดประเด็นเดิมซ้ำขึ้นอีกครั้ง โดยเว็บไซต์เมโทร เผยในรายงานเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2560 ระบุว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา คู่รักชาวอเมริกัน จากรัฐอินดีแอนา ได้ไปใช้บริการห้องเช่า Airbnb ที่เมืองลองโบ๊ท คีย์ ในรัฐฟลอริดา โดยที่นั่นทั้งคู่ก็ได้พบกับสิ่งแปลกปลอมซ่อนอยู่ตรงอุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ซึ่งติดอยู่ตรงเพดาน และเมื่อตรวจสอบดูชัด ๆ ก็ต้องผงะแรง เมื่อพบว่ามันคือ กล้องแอบถ่าย !

           เดเร็ก สตาร์เนส หนึ่งในผู้เสียหายเผยกับรายงานท้องถิ่น ระบุว่า เขาสังเกตเห็นตรงช่องของที่ตรวจจับควันไฟมีรูสีดำเล็ก ๆ อยู่ที่ด้านหนึ่ง จึงจับมันแยกชิ้นส่วนออกดู ทำให้ทราบว่ามันคือเลนส์ขนาดจิ๋วที่เชื่อมต่อกับเมมโมรี่การ์ด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที
           ทั้งนี้ สตาร์เนส ยังได้เผยว่า กล้องที่ซ่อนไว้ดังกล่าว ได้บันทึกภาพของเขาขณะเปลือยผ้าล่อนจ้อนเดินไป-มาอยู่ในห้อง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เขาและภรรยารู้สึกเจ็บปวดหัวใจมาก และเชื่อว่ายังมีแขกรายอื่น ๆ ที่ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน

           หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุม เวย์น แนตต์ ชายวัย 56 ปี เจ้าของกิจการ ในข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการแอบถ่ายคลิปวิดีโอ พร้อมของกลางเป็นคลิปวิดีโอจำนวนมาก รวมไปถึงอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล คอมพิวเตอร์ และ SD การ์ดจำนวนมาก จึงได้ยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย

แอบถ่ายในห้องพัก Airbnb

ภาพจาก Longboat Key Police
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก wfla.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห้องพัก Airbnb ฉาวซ้ำ แขกเจอกล้องซ่อนในห้อง แอบถ่ายตอนเปลือยล่อนจ้อน อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2563 เวลา 17:45:26 44,352 อ่าน
TOP