x close

โจรแสบหลอกเด็ก ออกอุบายแจกฮีโร่เกม ROV สุดท้ายฉกมือถือเรียบ 3 เครื่อง

หลอกขโมยมือถือ

          คนร้ายแสบ ตีสนิทกลุ่มเด็กนั่งเล่นเกม ROV ก่อนออกอุบายจะมอบฮีโร่ให้ เด็กหลงเชื่อส่งโทรศัพท์ให้ สุดท้ายโดนฉกทั้ง 3 เครื่อง

          วันที่ 12 ตุลาคม 2560 น.ส.สายใจ ทองจันทร์ อายุ 34 ปี ได้พาเด็กชายอายุ 11 ขวบ และ 12 ปี รวม 3 คน เข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังเด็กกลุ่มนี้ ถูกคนร้ายออกอุบายลักโทรศัพท์มือถือไป 3 เครื่อง เหตุเกิดที่สวนสาธารณะการเคหะคลองสี่ หมู่ 2 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง
หลอกขโมยมือถือ

           ด้าน ด.ช.บอย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ให้การว่า ตนและเพื่อนรวม 3 คน นั่งเล่นเกม ROV อยู่ที่สวนสาธารณะ ต่อมาได้มีชายวัยรุ่น 1 คน ขี่จักรยานยนต์ยามาฮ่า สีดำแดง เข้ามาตีสนิท ก่อนบอกว่าจะส่งตัวฮีโร่ในเกมให้ โดยให้พวกตนส่งโทรศัพท์มาให้ดูก่อน เมื่อให้ไปชายรายดังกล่าวก็ขี่รถหายไป แม้พวกตนจะขี่จักรยานไล่ตามแล้วแต่ไม่ทัน

           ทั้งนี้พบว่าโทรศัพท์ที่คนร้ายได้ไป แบ่งเป็น เป็นสมาร์ทโฟนซัมซุง มูลค่า 5,000 บาท, สมาร์ทโฟร์นทรู 2,000 บาท และสมาร์ทโฟนไอโนโว่ 2,000 บาท เบื้องต้นมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นผู้ชาย ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ทีทีเอ็ก หมายเลขทะเบียน 7853 กรุงเทพมหานคร ซึ่งทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

หลอกขโมยมือถือ

หลอกขโมยมือถือ

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบหลอกเด็ก ออกอุบายแจกฮีโร่เกม ROV สุดท้ายฉกมือถือเรียบ 3 เครื่อง อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2560 เวลา 14:41:16 3,581 อ่าน
TOP