x close

เด็กหญิงกระโดดตัวลอย กอดครูด้วยความยินดี เมื่อรู้ว่าจะได้ไปอยู่กับครอบครัวใหม่

ครอบครัวอุมปถัมภ์

          เปิดนาทีแห่งความยินดี กับท่าทีเกินบรรยายจากเด็กหญิง เมื่อได้รู้ว่ากำลังจะได้มีครอบครัวใหม่ ได้มีบ้านที่แสนสุขอย่างสมบูรณ์อีกครั้ง นี่เองคือสิ่งที่เฝ้ารอ

          วันที่ 12 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยคลิปช่วงวินาทีแห่งความตื้นตันใจ เมื่อเด็กหญิงคนหนึ่งเพิ่งจะได้รับข่าวดีที่สุดในชีวิตของเธอ ว่าครอบครัวอุปถัมภ์ที่คอยดูและเธอตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กำลังจะรับเธอเป็นลูกบุญธรรมได้ในที่สุด ภายหลังการต่อสู้ทางกฎหมายอันยาวนานกับพ่อแม่แท้ ๆ ของเด็ก
          ด้วยปัญหาบางที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวผู้ให้กำเนิด ทำให้ ทันนาห์ เด็กหญิงวัย 11 ขวบ และน้องทั้ง 2 คนของเธอ ต้องถูกส่งมาอยู่ในความดูแลของครอบครัวอุปถัมภ์ อย่างไรก็ตามเด็ก ๆ โชคดีพอที่จะได้พบกับคนที่รักพวกเขาอย่างสุดหัวใจ อย่างบ้านของครอบครัวฟิชเชอร์ ที่เฝ้าดูแลพวกเธอด้วยความรักมาตลอด 2 ปี และพวกเขายังหวังเสมอว่าจะได้มีพวกเธอ 3 พี่น้องมาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านอย่างสมบูรณ์ในสักวัน

ครอบครัวอุมปถัมภ์

          และแล้ววันที่ทุกคนเฝ้ารอก็มาถึง เมื่อ แจ๊คกี้ อเล็กซานเดอร์ ครูของทันนาห์ ได้รับโทรศัพท์จาก เจน ฟิชเชอร์ แม่อุปถัมภ์ของทันนาห์ ว่าศาลได้อนุญาตให้พวกเขารับทันนาห์และน้อง ๆ มาเป็นลูกบุญธรรมได้แล้ว

          "เจนโทร. บอกฉันว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในศาลวันนั้น เจฟฟ์ (สามีของเจน) และเธอกำลังจะรับทันนาห์เป็นลูกบุญธรรม และพ่อแม่แท้ ๆ ของเด็กไม่มีสิทธิ์ในตัวเด็กแล้ว เธอกังวลมากและไม่อยากรออีกต่อไป" แจ๊คกี้ กล่าว

          เจนได้ขอให้แจ๊คกี้ เป็นผู้แจ้งข่าวดีนี้แก่เด็กหญิง ซึ่งครูสาวก็ไม่รอช้า เธอรีบออกไปส่งต่อข่าวดีนี้ให้ทันนาห์ได้ทราบในทันที ซึ่งปฏิกิริยาของทันนาห์เมื่อได้รู้ว่าเธอจะได้มีครอบครัวที่แท้จริงอีกครั้งนั้น มันช่างเกินบรรยาย

          เด็กหญิงโผเข้ากอดครูสาวทันทีด้วยความดีใจ รอยยิ้มแห่งความยินดีฉายชัด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเด็กหญิงเฝ้ารอเวลานี้มาเนิ่นนานแค่ไหนแล้ว

ครอบครัวอุมปถัมภ์

          ด้าน เจน ฟิชเชอร์ จากรัฐยูทาห์ สหรัฐฯ เผยว่า การได้เห็นสิ่งที่ทันนาห์แสดงออกในคลิปนั้น มันช่างเป็นสิ่งที่ล้ำค่าสำหรับเธอมาก เพราะเธอไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เห็นท่าทีแบบนี้จากทันนาห์ ที่ผ่านมาเธอกับสามีมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน และยังหวังจะมีลูกด้วยกันอีก แต่ก็ติดที่เธอมีปัญหาภาวะมีบุตรยาก ดังนั้นการได้รับทันนาห์และพี่น้องของเธอมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว จึงเป็นสิ่งที่เธอรอคอยมาตลอด

          ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างก็อดตื้นตันใจไม่ได้ กับภาพแห่งความยินดีจนยากจะกลั้นน้ำตานี้ และได้ร่วมกันแชร์ต่อเรื่องราวดี ๆ นี้ออกไปอย่างแพร่หลาย

https://www.instagram.com/p/BZw9mQbFgt5/embed?taken-by=jackiealex

ภาพจาก Jackie Alexander (and American Heritage of South Jordan)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงกระโดดตัวลอย กอดครูด้วยความยินดี เมื่อรู้ว่าจะได้ไปอยู่กับครอบครัวใหม่ โพสต์เมื่อ 13 ตุลาคม 2560 เวลา 16:50:07 12,368 อ่าน
TOP