x close

เด็กแว้นหงอยแรง ทำกร่างเย้ยกฎหมาย ซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนด่าน สุดท้ายโดนรวบ !

เด็กแว้น

        กลุ่มเด็กแว้นสุดกร่าง พากันขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนด่านตำรวจบริเวณถนนสายบางแสน รถล้มระนาวกว่า 10 คัน สุดท้ายหงอยยกแก๊ง คนโดนจับ รถโดนยึด


        วันที่ 14 ตุลาคม 2560 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้ทำการตั้งด่านบริเวณถนนสายชายหาดบางแสน เพื่อสกัดจับกลุ่มเด็กแว้น กลุ่มหนึ่ง หลังได้รับการร้องเรียนว่า กลุ่มเด็กวัยรุ่นเหล่านี้มักจะนำรถจักรยานยนต์ออกมาขับขี่กันในช่วงวันหยุดเป็นประจำ ซึ่งได้สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก

เด็กแว้น
        ในเวลาประมาณ 01.30 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านสกัดอยู่นั้น ได้มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์กันมาประมาณ 10 คัน มุ่งหน้ามาด้วยความเร็ว เมื่อเห็นด่านก็ไม่ยอมหยุดตรวจ แต่พากันขี่ตรงเข้าหาด่านและพุ่งชนเหล็กกั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจจนล้ม หลังจากนั้น รถจักรยานยนต์คันอื่นที่ขี่ตาม ๆ กันมาชนเหล็กกั้นตามไปด้วย รวมทั้งชนกันเองจนล้มระเนระนาด

เด็กแว้น

        จากเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดรถจักรยานยนต์ไว้ได้ทั้งหมด 60 คัน และจับกุมเยาวชนผู้ขับขี่รวมทั้งผู้ซ้อนท้าย 80 คน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เด็กแว้น

        ทั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บการขี่รถจักรยานยนต์ชนเหล็กกั้น จำนวน 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเยาวชนเพศหญิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังมูลนิธิไตรคุณธรรม ให้ส่งเจ้าหน้าที่มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก
workpointnews.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแว้นหงอยแรง ทำกร่างเย้ยกฎหมาย ซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนด่าน สุดท้ายโดนรวบ ! อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2560 เวลา 09:47:08 21,024 อ่าน
TOP