x close

เผยเหตุจูงใจ ทหารยิงเมียท้องดับกลางห้าง เลือดขึ้นหน้า...มีเมียน้อยจนเมียบอกเลิก


ผัวยิงเมียท้อง

           ญาติออกมาเผย กรณีจ่าทหาร ยิงเมียสาวท้องดับกลางห้างดัง กลางเมืองอุดรธานี พบฝ่ายหญิงจับได้ว่ามีคนอื่นเลยจะขอหย่า แต่กลับไม่ยอม จนฝ่ายหญิงต้องหอบลูกมาอยู่กับญาติ

           จากกรณีที่เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2560 ได้เกิดเหตุที่ จ.ส.อ. พิเชฎฐ์ ชุ่มบุญชู อายุ 41 ปี เป็นทหารนายสิบส่งกำลังบำรุง กองร้อย 2 ร.19 พัน 3 จ.กาญจนบุรี ได้ใช้ปืนยิง นางสิรินพร ชุ่มบุญชู อายุ 40 ปี ถูกยิงบริเวณสะบักด้านหลัง 3 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และลูกหลงยังไปโดนพนักงานของห้าง และหลานของผู้ตาย (อ่านข่าว : ผัวยิงเมียท้องแก่ดับกลางห้าง-ปืนลั่นใส่อกตัวเองเจ็บสาหัส มีเด็กโดนลูกหลง)

           ล่าสุด (14 ตุลาคม 2560) นางทองสา เหล็กเพชร อายุ 58 ปี น้าสาวของนางสิรินพร ได้ออกมาเผยว่า นางสิรินพร ได้แต่งงานอยู่กินกับ จ.ส.อ. พิเชฎฐ์ มากว่า 20 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ซึ่งต่อมา นางสิรินพร ได้จับได้ว่า จ.ส.อ. พิเชฎฐ์ ไปมีคนอื่น และจะขอเลิกพร้อมกับจดทะเบียนหย่า แต่ฝ่ายชายไม่ยอม โดยในตอนแรกนั้น คาดว่าจะมีการขายที่ดินซึ่งเป็นมรดกของนางสิรินพร มูลค่า 4 แสนบาท และนำเงินมาแบ่งกัน แต่ต่อมานางสิรินพรกลับยกเงินให้ฝ่ายชายทั้งหมด และพาลูกคนเล็กมาอยู่ที่อุดรธานี
ผัวยิงเมียท้อง

           จากนั้น เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม จ.ส.อ. พิเชฎฐ์ ได้มาขอคืนดี แต่เนื่องจาก จ.ส.อ. พิเชฎฐ์ เคยมีประวัติทำร้ายร่างกายลูกเมีย นางทองสาจึงพานางสิรินพร ไปแจ้งความ จนกระทั่งถึงวันเกิดเหตุ ที่นางสิรินพร ถูก จ.ส.อ. พิเชฎฐ์ ตามมายิงจ่อ ๆ กลางห้าง สร้างความตกอกตกใจและสะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน 明 聖 善 壇, workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเหตุจูงใจ ทหารยิงเมียท้องดับกลางห้าง เลือดขึ้นหน้า...มีเมียน้อยจนเมียบอกเลิก อัปเดตล่าสุด 14 ตุลาคม 2560 เวลา 10:29:23 56,114 อ่าน
TOP