x close

ไร้วี่แววสาวไทยหายตัวในญี่ปุ่น ญาติหวั่นใจ...ตกเป็นเหยื่อขบวนการค้ามนุษย์


คนไทยหายที่ญี่ปุ่น

           ตำรวจเผยยังไร้วี่แวว หญิงวัย 29 ชาวอุบลราชธานี หายตัวลึกลับในญี่ปุ่น เร่งประสานกระทรวงการต่างประเทศช่วยตามตัว ญาติหวั่นตกเป็นเหยื่อขบวนการค้ามนุษย์

           จากกรณี น.ส.อัจฉรา โชติคาม อายุ 29 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี ได้หายตัวไปอย่างลึกลับขณะเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อได้ และกังวลว่าจะได้รับอันตราย ญาติจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยญาติระบุว่า น.ส.อัจฉรา เป็นเสาหลักของครอบครัว และยังมีลูกสาววัย 8 ขวบ ที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ด้วย (อ่านข่าว : แม่ร้อนใจ วอนสื่อช่วยตามหาลูกสาว หายตัวขณะไปเที่ยวญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือน ก.ย.)

           ความคืบหน้าล่าสุด (15 ตุลาคม 2560) หัวหน้าชุดสอบสวน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน ทราบว่า นางสาวอัจฉรา ถูกชักชวนจากเพื่อนให้เดินทางไปญี่ปุ่น โดยยังไม่ทราบว่าไปเที่ยวหรือไปทำงาน เนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อทั้งสองคนได้
คนไทยหายที่ญี่ปุ่น

           ขณะเดียวกัน ได้มีสื่อมวลชนของญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ได้โทรศัพท์มาสอบถามเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการนำเสนอข่าวนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อแจ้งทางการญี่ปุ่นให้ช่วยติดตามตัวแล้ว หรือหากมีเบาะแสสามารถติดต่อมาได้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี เนื่องจากญาติกังวลว่าอาจถูกล่อลวงจากขบวนการค้ามนุษย์

คนไทยหายที่ญี่ปุ่น

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้วี่แววสาวไทยหายตัวในญี่ปุ่น ญาติหวั่นใจ...ตกเป็นเหยื่อขบวนการค้ามนุษย์ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2560 เวลา 10:53:03 10,368 อ่าน
TOP