x close

เข่าแทบทรุด ! แม่บ้านได้ยินเสียงปริศนาในเครื่องซักผ้า เปิดดูเจองูหลามยักษ์

งูในเครื่องซักผ้า

            สาวจีนได้ยินเสียงประหลาดจากเครื่องซักผ้า เมื่อเปิดดูถึงกับผงะ เพราะเป็นงูหลามยักษ์ หนัก 52 กก. นอนขดตัวอยู่ คาดเลื้อยมากินน้ำผึ้งในบ้าน

            เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2560 China Xinhua News เผยเรื่องราวชวนช็อก เมื่อหญิงแซ่จาง ชาวเมืองเฉาโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ข้างในถังซักผ้า เดินเข้าไปเปิดดูก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีงูตัวใหญ่ขดตัวนอนอยู่ด้านใน
            รายงานระบุว่า เจ้างูตัวดังกล่าวเป็นงูหลาม ที่มีน้ำหนักตัวกว่า 52 กิโลกรัม ซึ่งถือเป็นสัตว์ป่าคุ้มครองระดับหนึ่ง (Class I) หรือระดับสูงสุดของจีน โดยหลังได้รับแจ้งเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือและเลี้ยงดูสัตว์ป่า สังกัดกรมป่าไม้ในท้องถิ่น ก็ได้มาช่วยจับตัวมันไปดูแลต่ออย่างปลอดภัยแล้ว

งูในเครื่องซักผ้า

งูในเครื่องซักผ้า

            ด้าน นางจางเผยว่า รู้สึกโล่งใจที่งูดังกล่าวไม่ใช่งูพิษ คาดว่ามันน่าจะเลื้อยมาจากป่าผืนเล็ก ๆ หน้าบ้าน และเข้าไปอยู่ข้างในถังซักผ้าที่เธอเปิดฝาเครื่องทิ้งไว้ตอนกลางคืน ซึ่งสาเหตุที่มันเข้ามานั้น อาจเป็นไปได้ว่าเจ้างูตัวนี้ได้กลิ่นน้ำผึ้งที่เก็บไว้ในบ้านจึงอยากเลื้อยเข้ามากิน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข่าแทบทรุด ! แม่บ้านได้ยินเสียงปริศนาในเครื่องซักผ้า เปิดดูเจองูหลามยักษ์ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2560 เวลา 11:48:18 23,921 อ่าน
TOP