x close

จวกยับ กระบะขับย้อนศรแย่งที่จอดรถในห้าง อ้างมีเด็ก คิดว่าจะทำอะไรก็ได้



          จวกยับ กระบะขับย้อนศรแย่งที่จอดรถในห้าง พอคู่กรณีไม่ยอมยังเถียง ย้อนศรตรงไหนไม่ใช่ถนนใหญ่ แถมอ้าง "เห็นใจไหม ผมก็มีเด็กเนี่ย"

          เรียกเสียงวิจารณ์ไม่ใช่น้อยสำหรับกรณีคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‎Nayveya Nethsara ได้นำมาโพสต์ลงในโซเชียลเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2560 เผยให้เห็นภาพความขัดแย้งระหว่างฝั่งเจ้าของคลิปกับคนขับรถกระบะรายหนึ่ง ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่ากระบะคันดังกล่าวขับย้อนศรมาพยายามแย่งที่จอดรถของตน ทั้งที่ตนขับมาถูกเลน แถมยังอ้างด้วยว่าตนไม่มีน้ำใจแก่เด็ก โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในลานจอดรถห้างแห่งหนึ่งในมหาชัย
          จากคลิป ชายคนขับรถกระบะกำลังมีปากเสียงกับฝั่งเจ้าของคลิป โดยยอมรับว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิดที่ขับรถย้อนศรมา ก่อนจะบอกว่า "แล้วเห็นใจไหม ผมก็มีเด็กเนี่ย" และต่อว่าคู่กรณีว่า "ปัญญาอ่อนฉิบหาย" ซึ่งเมื่อเห็นเช่นนั้นทางเจ้าของคลิปก็ไม่ยอมแถมยังมีการใช้ถ้อยคำต่อว่ากันหนักขึ้น ต่อมาทางฝั่งคนขับกระบะยังพยายามอ้างอีกว่า ตนผิดตรงไหน ย้อนศรตรงไหน เพราะถนนดังกล่าวก็ไม่ใช่ถนนใหญ่

ขับย้อนศร

ขับย้อนศร

          อย่างไรก็ตามท้ายที่สุดแล้ว ทางคนขับรถกระบะก็เป็นฝ่ายยอมถอยขับรถออกไปจากจุดดังกล่าว จนเรื่องจบลงโดยไม่ต้องมีการลงไม้ลงมือกัน

          ด้านชาวเน็ตมองว่า ฝั่งชายคนขับกระบะผิดจริงในส่วนที่ขับรถย้อนศร และเรื่องก็คงจะไม่บานปลายใหญ่โต หากยอมขอโทษกันดี ๆ ไม่ใช่ยิ่งใช้ถ้อยคำรุนแรงใส่กันไปเรื่อย ๆ นอกจากนี้สิ่งที่คนเป็นผู้ใหญ่ควรทำก็คือการเป็นแบบอย่างดี ๆ ให้เด็กได้เห็น ไม่ใช่พยายามโต้เถียงข้าง ๆ คู ๆ

ขับย้อนศร

ขับย้อนศร

ขับย้อนศร

ขับย้อนศร

ขับย้อนศร

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Urassaya Lhin Nicha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ กระบะขับย้อนศรแย่งที่จอดรถในห้าง อ้างมีเด็ก คิดว่าจะทำอะไรก็ได้ โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2560 เวลา 15:05:08 37,566 อ่าน
TOP