x close

สลด เด็กหญิงหัวใจวาย หลังถูกพี่เลี้ยงน้ำหนัก 146 กก. ลงโทษด้วยการนั่งทับ



เด็กหญิงหัวใจวาย

           เด็กหญิงหัวใจวายตาย หลังถูกพี่เลี้ยงน้ำหนัก 146 กก. ลงโทษด้วยการนั่งทับกว่า 10 นาที แม้บ่นหายใจไม่ออกก็ยังไม่ลุก จนสุดท้ายเด็กไม่ตอบสนองแล้ว

         วันที่ 17 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานว่า เวโรนิกา กรีน พูเซย์ วัย 64 ปี ชาวเมืองเพนซาโคลา ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ มีอันต้องถูกจับดำเนินคดีในข้อหาฆาตกรรมและใช้ความรุนแรงต่อเด็ก หลังจากที่เธอทำให้เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ผู้เป็นญาติ ถึงแก่ความตายด้วยการนั่งทับเด็กหญิงนานกว่า 10 นาที

         โดยรายงานเปิดเผยว่า เวโรนิกา กรีน เป็นญาติของเด็กหญิงและยังทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงเด็กด้วย เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อแม่ของเด็ก ได้เรียกเวโรนิกา กรีน มาที่บ้านเพื่อให้ช่วยทำโทษเด็กหญิง หลังพบว่าเธอมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมบางอย่าง ซึ่งในตอนแรกผู้ต้องหาก็ได้ใช้ไม้บรรทัดและท่อเหล็กมาตีเธอเป็นการทำโทษ แต่เนื่องจากเด็กไม่ยอมและวิ่งหนีไปบนเก้าอี้นวม เวโรนิกา กรีน ซึ่งมีน้ำหนักถึง 146 กิโลกรัม จึงตามไปนั่งทับเด็กหญิง ต่อหน้าพ่อและแม่ของเด็ก

         ทางด้านพ่อของเด็ก สารภาพกับตำรวจว่า หลังจากที่ลูกสาวของเขาถูกนั่งทับอยู่นาน 10 นาที เธอก็บ่นว่าหายใจไม่ออก แต่เวโรนิกา กรีน ก็ยังนั่งทับเด็กต่ออีกราว 2 นาที จึงยอมลุกขึ้น แต่ก็พบว่าเด็กไม่หายใจและไม่ตอบสนองใด ๆ แล้ว

         จากนั้น เวโรนิกา กรีน ได้พยายามทำ CPR แก่เด็กหญิง แต่ก็ไม่เป็นผล โดยผลปรากฏว่าเด็กหญิงได้เสียชีวิตแล้วจากอาการหัวใจวาย ซึ่งการตายของเด็กทำให้ผู้ใหญ่ทั้ง 3 คนที่เกี่ยวข้องถูกจับ ทั้งตัว เวโรนิกา กรีน รวมถึงพ่อและแม่ของเด็กที่ถูกจับฐานละเลยเด็ก

         ทั้งนี้ตัวเวโรนิกา กรีน ได้รับการประกันตัวออกไปแล้วด้วยวงเงิน 125,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4.1 ล้านบาท) ขณะที่พ่อและแม่ของเด็กยังต้องนอนคุกต่อไป

ภาพจาก Courtesy of Escambia County Jail
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็กหญิงหัวใจวาย หลังถูกพี่เลี้ยงน้ำหนัก 146 กก. ลงโทษด้วยการนั่งทับ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2560 เวลา 16:38:10 24,741 อ่าน
TOP