x close

ชมนาทีโจรชิงสร้อยหน้าซีด เจอเหยื่อโดยบังเอิญในร้านทอง รีบเผ่นทิ้ง จยย.


ชมนาทีโจรชิงสร้อยหน้าซีด

              เหยื่อถูกกระชากสร้อย บังเอิญเจอคนร้ายในร้านทอง พบน้ำหนักรวมกันพอดีเป๊ะ ซ้ำมีรอยขาดตรงกัน ทำโจรทิ้ง จยย. รีบเผ่นหนี 


           วันที่ 18 ตุลาคม 2560 ที่ร้านทองห้องทองจินดา ถนนทุ่งเสา 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เกิดเหตุการณ์ที่ชายวิ่งราวทรัพย์นำสร้อยคอทองคำสภาพขาดครึ่งมาขาย แต่ก็เป็นเวลาเดียวกับที่ นางผิวพรรณ ตันยะกุล อายุ 31 ปี ผู้ถูกกระชากสร้อย นำทองส่วนที่เหลือไปเปลี่ยนใหม่ และเมื่อร้านทองชั่งดู พบว่ามีน้ำหนักพอดี 2 สลึง รวมถึงมีรอยขาดที่จุดเดียวกันอีกด้วย
          ต่อมา นางผิวพรรณ ผู้เป็นเจ้าของ เริ่มจำได้แล้วว่าทองของชายอีกราย เป็นทองของตนเอง หลังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์กระชากขาดไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่เธอออกมาซื้อของ เมื่อถูกสงสัย ชายรายนี้จึงอ้างว่าเป็นพนักงานเทศบาลเมืองคอหงส์ โดยเก็บทองได้จากถังขยะ ก่อนจะทำทีขอออกจากร้าน โดยอ้างว่าจะไปตามพ่อมาช่วยยืนยันเป็นพยาน

ชมนาทีโจรชิงสร้อยหน้าซีด

           ทั้งนี้เมื่อทั้งเจ้าของทองและทางร้านทอง ยืนยันว่า ทองทั้งสองชิ้นมาจากสร้อยของนางผิวพรรณ ทำให้คนร้ายมีพิรุธหนักจนเดินออกจากร้านไป แต่ได้ถูกสามีของนางผิวพรรณ ซึ่งเป็นทหาร ดักตัวเอาไว้เพื่อรอให้ตำรวจมา อย่างไรก็ดี คนร้ายได้ฉวยจังหวะหลบหนีไปในซอยข้างร้านทอง โดยยอมทิ้งรถจักรยานยนต์ซูซูกิ รุ่นสกายไดรฟ์ สีแดง-ขาว หมายเลขทะเบียน งจค 668 สงขลา เอาไว้หน้าร้านทอง
          
          หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบในพื้นที่ โดยพบว่ารถที่ถูกทิ้งไว้เป็นของนายมงคล ไชยคีรี อายุ 27 ปี ซึ่งมีใบหน้าคล้ายกับชายที่นำทองมาขาย โดยทางตำรวจจะเร่งตามตัวมาสอบสวนในเรื่องนี้

ชมนาทีโจรชิงสร้อยหน้าซีด

           สำหรับเหตุการณ์นี้ ทั้งตำรวจ, ผู้เสียหาย และเจ้าของร้านทอง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเรื่องบังเอิญจนน่าเหลือเชื่อ ที่ผู้เสียหายจะได้เจอกับคนร้ายอีกครั้งที่ร้านทอง ทั้งที่ร้านทองในหาดใหญ่ก็มีเป็นร้อยแห่ง แต่ทำไมต้องมาเจอร้านเดียวกันและเวลาเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เรียกได้ว่ากรรมตามทันหรือเวรกรรมติดจรวดอย่างแท้จริง



ภาพและข้อมูลจาก
ชมนาทีโจรชิงสร้อยหน้าซีด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมนาทีโจรชิงสร้อยหน้าซีด เจอเหยื่อโดยบังเอิญในร้านทอง รีบเผ่นทิ้ง จยย. อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2560 เวลา 17:39:29 26,256 อ่าน
TOP