x close

ลูกเทพก้มกราบเท้าแม่ ขอเงิน 3 แสน เรียนต่อ ป.ตรี..สาบาน ! เป็นเงินก้อนสุดท้าย

ลูกเทพไล่ทุบรถ

ลูกเทพไล่ทุบรถ

            หนุ่มลูกเทพกลับมาอีกครั้ง คราวนี้ก้มกราบเท้าแม่ ขอรับเงินก้อนสุดท้าย 3 แสนบาท ไว้ใช้จ่ายค่าเล่าเรียน ก่อนสาบานจะไม่สร้างเรื่องเดือดร้อนอีก ยันหากผิดคำสาบาน..ขอให้ไม่เจริญ

            วันที่ 19 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า หนุ่มที่ถูกขนานนามว่าเป็นลูกเทพ ผู้โด่งดังจากกรณีไล่ทุบรถยนต์ชาวบ้าน เนื่องจากไม่พอใจที่แม่ไม่ยอมซื้อรถบิ๊กไบค์ให้ ล่าสุด เมื่อวานนี้ (18 ตุลาคม 2560) เจ้าตัวได้เดินทางมาพร้อมกับแม่ ที่สำนักงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เพื่อให้นายไพฑูรย์ คล้ายมั่ง หัวหน้าสำนักงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดศรีสะเกษ รวมถึงเจ้าหน้าที่ร่วมเป็นคนกลางและเป็นสักขีพยาน ในการรับเงินจำนวน 300,000 บาท เพื่อนำไปไว้ใช้จ่ายเป็นทุนการศึกษา ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง และเป็นทุนในการซื้ออุปกรณ์การเรียนชกมวยสากล ซื้อกล้องเรียนถ่ายภาพ และค่าใช้จ่ายงานต่าง ๆ ในชีวิต
ลูกเทพไล่ทุบรถ

            โดยผู้เป็นแม่ เผยว่า เงินก้อนนี้เป็นเงินก้อนสุดท้ายที่จะมอบให้ ซึ่งการมอบเงินให้ครั้งนี้ที่ต้องให้เจ้าหน้าที่ร่วมเป็นพยานเพราะได้มีการทำข้อตกลงระหว่างกัน คือหลังจากนี้หากลูกชายยังมารบกวนตนอีกไม่ว่าโดยวิธีการใด จะต้องถูกดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมทางแพ่งและทางอาญาจนถึงที่สุด

ลูกเทพไล่ทุบรถ

            ทั้งนี้ หลังมีการมอบเงินเสร็จสิ้น หนุ่มลูกเทพก็ได้มีการก้มลงกราบเท้าผู้เป็นแม่ ซึ่งก็สร้างความซาบซึ้งจนผู้เป็นแม่ถึงกับร้องไห้ออกมา ก่อนที่จะเข้าสาบานตนต่อองค์พระราชานุสาวรีย์ และดวงพระวิญญาณแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ โดยหนุ่มลูกเทพได้สัญญาว่าจะรับเงินก้อนนี้เป็นก้อนสุดท้ายในชีวิต จะไม่ก่อความเดือดร้อนแก่มารดาและผู้อื่นอีก จะใช้จ่ายเงินในทางที่ถูกต้อง และหากผิดคำสาบานก็ขอให้ถูกลงโทษทั้งทางกฎหมายและกฎแห่งกรรม อย่าได้ประสบพบเจอความสุขความเจริญ แต่หากทำได้ตามคำสาบานก็ขอให้ชีวิตพบแต่ความสุขความเจริญเช่นกัน


ลูกเทพไล่ทุบรถ

ลูกเทพไล่ทุบรถ

ลูกเทพไล่ทุบรถ

ลูกเทพไล่ทุบรถ



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเทพก้มกราบเท้าแม่ ขอเงิน 3 แสน เรียนต่อ ป.ตรี..สาบาน ! เป็นเงินก้อนสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 15:10:26 89,426 อ่าน
TOP