x close

หนุ่มเสพยาคว้ากะละมังพรางตัว แต่ไม่รอดเพราะขาโผล่ ไม่เนียน..ไปเรียนมาใหม่ !

จับยาเสพติด

           ตำรวจเมืองคอนรวบหนุ่มวัย 22 ปี พร้อมยาบ้า 8 เม็ด หลังบุกรวบคาบ้าน ทั้งที่เจ้าตัวคว้าเอากะละมังคลุมร่างหวังพรางตัว แต่ขาดันโผล่ ซ้ำโยนยาลงส้วม..แต่ก็ลืมราด

           วันที่ 19 ตุลาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สามารถจับกุมตัว นายธนาธิป อายุ 22 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 8 เม็ด ภายในบ้านพัก หลังเจ้าตัววิ่งหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ โดยนำเอากะละมังสีแดงใบใหญ่คลุมตัวไว้เพื่อพรางสายตาเจ้าหน้าที่ แต่ขาดันโผล่ จึงถูกจับกุมตัวได้ พร้อมยาบ้าที่โยนใส่ส้วมแต่ลืมราดน้ำ
จับยาเสพติด

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ได้รับแจ้งเบาะแสว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ตรงบริเวณโต๊ะสนุกเกอร์ ที่ตั้งอยู่ในบ้านเลขที่ 578 หมู่ 5 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็พบนายธนาธิป มีพิรุธ และได้วิ่งหลบหนีออกมา จึงได้วิ่งไล่ตามมายังบ้านพักหลังดังกล่าว ซึ่งมีห้องน้ำอยู่ 2 ห้อง เมื่อตรวจค้นห้องแรกแล้วไม่พบ จึงมาตรวจค้นที่ห้องที่ 2 ก็พบกะละมังสีแดงตั้งอยู่ในลักษณะผิดแปลก และพบมีขายื่นออกมา จึงแสดงตัวเพื่อจับกุมดังกล่าว

จับยาเสพติด

           ด้านนายธนาธิป ผู้ต้องหา เผยว่า ตอนนั้นตนเองมียาบ้าอยู่ในตัวจำนวน 8 เม็ด เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจึงเกิดความกลัว และได้วิ่งหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำในบ้านตัวเอง โดยได้โยนยาบ้าทิ้งลงในส้วมแล้ว แต่ลืมราดน้ำ



จับยาเสพติด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเสพยาคว้ากะละมังพรางตัว แต่ไม่รอดเพราะขาโผล่ ไม่เนียน..ไปเรียนมาใหม่ ! อัปเดตล่าสุด 19 ตุลาคม 2560 เวลา 16:13:10 12,955 อ่าน
TOP